Giá bình nước khoáng Lavie 20L có vòi bao nhiêu tiền?

Nước đóng bình là sản phẩm được nhiều hộ gia đình cũng như các công ty, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện,... lựa chọn mua dùng vì vừa đáp ứng được nhu cầu lớn về nước uống mỗi ngày, vừa giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho việc đun sôi nước nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Nhằm đáp ứng cho nhu cầu mua dùng nước uống đóng bình ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao như hiện nay thì trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau được cung cấp trong đó có nước khoáng Lavie bình 20L. Nước khoáng bình Lavie 20L ngoài tính tiện dụng cao thì còn có chứa hàm lượng cho phép các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, mạng lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vậy giá bình nước khoáng Lavie 20L bao nhiêu tiền
 

Giá bình nước khoáng Lavie 20l có vòi bao nhiêu tiền?

Giá nước khoáng Lavie bình 19L, 20L có vòi bao nhiêu tiền?

Nước uống Lavie bình 19L, 20L khi đưa ra thị trường đã được nhà sản xuất niêm yết giá. Tuy nhiên vì muốn thu hút khách hàng hoặc nâng cao lợi nhuận mà các đại lý cung cấp nước uống đã tự điều chỉnh giá bán sản phẩm. Vậy nên hiện nay nước khoáng Lavie bình 19L, 20L được bán với giá chênh lệch từ 52,000 – 55,000 đồng/bình. Bên cạnh đó còn có một số đại lý nước vì lợi nhuận mà lấy nước từ các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ để cung cấp cho khách hàng nên dù giá bán có rẻ nhưng chất lượng lại không đảm bảo.

Nếu có nhu cầu sử dụng nước khoáng Lavie bình 19L, 20L bạn có thể tham khảo và liên hệ với Minh Nhật Water - một trong những đại lý cung cấp nước uống Lavie bình giá rẻ ở quận 9 cũng như tất cả các quận huyện khác của TPHCM, để mua được những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng với giá rẻ. Sản phẩm nước uống Lavie bình 19L, 20L tại đại lý nước Minh Nhật chỉ có giá 52,000 đồng/bình. Ngoài ra để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, đại lý nước Minh Nhật còn triển khai cung cấp các sản phẩm nước khoáng Lavie đóng chai, đóng bình với nhiều loại thể tích.  

Với những thông tin trên thì chắc chắn bạn đã biết giá bình nước khoáng Lavie 19L, 20L có vòi bao nhiêu tiền? Nếu có nhu cầu mua và sử dụng, bạn có thể tham khảo, lựa chọn đại lý Minh Nhật Water để được cung cấp những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng với giá rẻ và được giao nước nước đến tận nhà theo yêu cầu nhanh chóng. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ: 
 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI MINH NHẬT WATER

Đ/C: 17 Đường số 1, P. Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TPHCM

Điện thoại:  0902 586 701, 0908 944 239

Email: minhnhatwater@gmail.com

Website: minhnhatwater.com, dailynuocquan9.com

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả