Điểm tin thể thao tối ngày 13/9

Những điểm tin thể thao nổi bật tối ngày 13/09 gồm có: Petr Cech muốn Arsenal vô địch Europa League, Tevez bị chê thừa cân ở Thân Hoa Thượng Hải, Dele Alli có thể phá kỷ lục chuyển nhượng của Neymar hay HLV Ancelotti sẽ rời Bayern vào hè năm 2018.
 

Petr Cech muốn Arsenal vô địch Europa League

Thủ môn người CH Czech động viên các đồng đội trước khi bước vào trận đấu đầu tiên ở Europa League gặp Cologne (Đức).

"Các cầu thủ phải ra quyết định", Cech nói. "Khi tôi còn ở Chelsea, chúng tôi đã rất thất vọng vì phải xuống đá Europa League (loại ở vòng bảng Champions League). Nhưng khi đó chúng tôi đã quyết định rằng đây là lần cuối cùng chơi ở đấu trường này, vì vậy hãy chiến đấu hết sức có thể và đã giành chức vô địch".
 

Điểm tin thể thao tối ngày 13/9
 

"Dù thái độ của chúng tôi như thế nào, chiến đấu và chiến thắng là cơ hội mà các cầu thủ có quyền lựa chọn vào lúc này", Anh nói thêm.
 

Tevez bị chê thừa cân

Cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới bị HLV Wu Jingui của Thân Hoa Thượng Hải cho rằng thừa cân và ông sẽ không cho Tevez ra sân nếu chưa đạt thể trạng thích hợp.
 

Điểm tin thể thao tối ngày 13/9
 

Tevez mới trở lại sau chấn thương bắp chân sau giai đoạn khó khăn ở Trung Quốc, ra sân 11 lần nhưng chỉ ghi hai bàn. Thành tích này được xem là khó chấp nhận với người lĩnh hơn 800 nghìn đôla một tuần.

Wu Jingui vừa mới lên thay Gus Poyet ở vị trí thuyền trưởng Thân Hoa Thượng Hải. Đội bóng đang đứng thứ 12/16 tại giải vô địch Trung Quốc.
 

Dele Alli có thể phá kỷ lục chuyển nhượng của Neymar

Tiền vệ tấn công người Anh được Trung tâm nghiên cứu thể thao quốc tế (CIES) đánh giá là cầu thủ có triển vọng nhất để vượt qua cột mốc 263 triệu đôla. Theo trung tâm có trụ sở ở Thụy Sỹ, giá trị chuyển nhượng của Alli theo thị trường hiện tại là 200 triệu đôla, kém Messi chỉ hơn 2 triệu. Cùng với Alli, đồng đội ở Tottenham là tiền đạo Harry Kane cũng được đánh giá rất cao.
 

Điểm tin thể thao tối ngày 13/9
 

Trước đó trung tâm này đã định giá Neymar ở mức hơn 230 triệu đôla, gần chính xác khi PSG bỏ ra số tiền 263 triệu để phá vỡ hợp đồng của ngôi sao Brazil.

Ancelotti sẽ rời Bayern vào hè 2018

Chiến lược gia người Italy ký hợp đồng ba năm với Bayern vào mùa hè 2016 nhưng ông sẽ khó lòng hoàn tất bản hợp đồng này. Theo truyền thông Đức, Bayern gần như đã có sự đồng ý của Julian Nagelsmann, người đang dẫn dắt Hoffenheim.
 

Điểm tin thể thao tối ngày 13/9
 

Nhà cầm quân mới 30 tuổi được xem là gương mặt hàng đầu ở thế hệ chiến lược gia mới. Ông đã làm rất tốt công việc ở đội bóng thuộc dạng trung bình khá như Hoffenheim, đưa đội lọt vào top 4 Bundesliga mùa trước.
 

Celtic nhận án phạt từ UEFA

Tình huống diễn ra vào cuối hiệp một, ngay sau khi PSG nâng tỷ số lên 3-0 trong trận thắng 5-0 trước Celtic. Một cổ động viên đội chủ nhà chạy vào sân và định đá tiền đạo Mbappe của PSG.
 

Điểm tin thể thao tối ngày 13/9
 

Cảnh sát Scotland đã bắt giữ thanh niên chạy vào sân, trong số bảy người bị xác định gây rối. Bốn trong số này bị giam giữ sau đó.

Ủy ban phòng chống phân biệt chủng tộc của UEFA sẽ đảm nhận vụ việc và ra phán quyết cuối cùng vào ngày 19/10.
 

Coutinho khỏe mạnh nhưng chưa chắc được ra sân

Trang BBC cho biết tiền vệ Philippe Coutinho đã "hoàn toàn bình phục và khỏe mạnh" sau khi vắng mặt toàn bộ trong năm trận đầu tiên mùa giải của Liverpool. Trước đó ngôi sao Brazil viện cớ "chấn thương lưng" để không thi đấu, đúng thời điểm Barca hỏi mua. Tuy nhiên Coutinho lại có hai trận chơi cho tuyển quốc gia và ghi bàn bình thường.
 

Điểm tin thể thao tối ngày 13/9
 

Hiện tại HLV Klopp chưa rõ về khả năng có cho Coutinho thi đấu ở trận gặp Sevilla tại Champions League hay không. Liverpool mới thua đậm 0-5 trước Man City và cần một kết quả tích cực để vực dậy tinh thần.
 

Man City điền tên thủ môn Ederson vào đội hình Champions League

Thủ môn mới trải qua tai nạn kinh hoàng cuối tuần trước có tên trong danh sách cầu thủ tới làm khách trước Feyenoord. Ederson đã phải nhập viện và khâu tám mũi sau khi dính trọn cú đạp vào mặt từ Sadio Mane trong trận Man City tiếp Liverpool. Mặc dù có tên trong danh sách, nhiều khả năng Ederson chỉ ngồi ngoài và Claudio Bravo bắt chính.
 

Điểm tin thể thao tối ngày 13/9
 

Theo: Vnexpress

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả