Điểm tin thể thao tối 15/09

Những điểm tin thể thao nổi bật tối ngày 15/09 bao gồm: Mourinho nổi đóa với Pogba, Saha khuyên Man Utd mua Varane và Aubameyang, Mane không từ bỏ lối chơi tốc độ hay Celtic nguy cơ bị đóng một phần sân vận động,...
 

Canelo Alvarez muốn tái đấu Mayweather

Võ sĩ người Mexico muốn lần nữa được so tài với Floyd Mayweather, sau khi thất bại trong trận đánh vào tháng 9/2013. Đó là trận thua duy nhất trong 51 lần thượng đài của Canelo Alvarez, và đến bây giờ anh vẫn ấm ức. 
 

Điểm tin thể thao tối 15/09
 

Phát biểu trước trận đấu với Gennady Golovkin, Alvarez chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ xem trận thua Mayweather là thất bại. Đó là kinh nghiệm để đời, giúp tôi mạnh mẽ hơn trong sự nghiệp. Có lẽ tôi đã đấu với anh ấy khi quá trẻ. Tôi vỡ ra nhiều điều sau trận thua ấy và muốn có cơ hội so găng một lần nữa".
 

Mourinho nổi đóa với Pogba

Tiền vệ người Pháp được dự báo nghỉ thi đấu sáu tuần, sau chấn thương mắt cá gặp phải ở trận gặp Basel, trong khuôn khổ Champions League. Jose Mourinho rất tức giận về chuyện này, bởi Paul Pogba đã được đội ngũ y tế ở Man Utd khuyên tập riêng và cẩn thận với khả năng tái phát chấn thương, nhưng anh phớt lờ.
 

Điểm tin thể thao tối 15/09
 

Kolasinac trêu tức đối thủ

Sau khi ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Arsenal trước Cologne, tân binh Sead Kolasinac đã mừng bàn thắng bằng cách kéo áo để khoe dòng chữ "Nordkurve", ám chỉ khán đài phía Bắc ở sân Veltins-Arena của Schalke, đội bóng cũ của anh. Schalke và Cologne là cặp kỳ phùng địch thủ ở phía Bắc vùng Gelsenkirchen. Vì vậy, cách ăn mừng của Kolasinac khiến nhiều CĐV đội khách tức giận.
 

Điểm tin thể thao tối 15/09
 

Kaka, Pirlo sắp thành cầu thủ tự do

Hai ngôi sao một thời của AC Milan cùng đáo hạn hợp đồng vào tháng 12/2017, nhưng Orlando City và New York City chưa có động thái gia hạn. Hiện tiền vệ người Brazil là người hưởng lương cao nhất lịch sử MLS, với thu nhập hơn bảy triệu đôla một năm. Tuy nhiên, anh chỉ ghi bốn bàn sau 15 trận trong năm 2017, bằng một nửa so với mùa giải trước. Trong khi đó, ngôi sao người Italy đang có hướng chuyển sang nghiệp HLV.
 

Điểm tin thể thao tối 15/09
 

Saha khuyên Man Utd mua Varane và Aubameyang

"Tôi muốn Man Utd chiêu mộ Varane," Louis Saha nói Bet Stars. "Cậu ấy là một hậu vệ tuyệt vời, và sẽ củng cố sự chắc chắn nơi hàng thủ. Ngoài ra, tôi muốn thấy Aubameyang khoác áo Man Utd nữa. Cậu ấy rất nhanh, thật sự cầu tiến để cải thiện khả năng, và khao khát một bến đỗ vươn tầm đến đỉnh cao". Trước đó, trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, Jose Mourinho đã được mua ba tân binh, gồm một tiền đạo, một tiền vệ và một trung vệ.
 

Điểm tin thể thao tối 15/09
 

Ronaldo chỉ trích Real vì bán Morata

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Alvaro Morata trong màu áo Chelsea, Cristiano Ronaldo thấy thất vọng vì quyết định bán tiền đạo này của lãnh đạo Real. Theo tờ Diario Gol, siêu sao người Bồ Đào Nha quan ngại về khả năng ghi bàn của hàng công Real lúc này, và nhấn mạnh Gareth Bale, một trong ba mũi tấn công của Real, không đủ khả năng chơi ở trung tâm hàng công.
 

Điểm tin thể thao tối 15/09
 

Trước đó, Zidane cũng thừa nhận sự thiếu hụt ở vị trí trung phong. Ông nói: "Nhìn vào đội hình hiện tại, chúng tôi thấy nhớ mẫu tiền đạo cắm. Tôi muốn Morata ở lại nhưng cậu ấy thích được ra sân chơi bóng thường xuyên và quyết định thuộc về cậu ấy".
 

Benzema sắp có hợp đồng mới

Sau Isco, Real Madrid đang rục rịch gia hạn hợp đồng với một ngôi sao tấn công nữa, đó là Karim Benzema, Tiền đạo người Pháp nói bóng gió trên beIN Sport: "Nếu đã ở đây, bạn không cần đi đâu nữa. Real là CLB xuất sắc nhất thế giới. Thi đấu cho đội bóng này là một niềm tự hào và hãnh diện lớn". Cũng theo kênh thể thao này, đội chủ sân Bernabeu chắc chắn sẽ giữ chân cựu cầu thủ Lyon vì vừa để Morata chuyển đến Chelsea.
 

Điểm tin thể thao tối 15/09
 

Marcelo được giảm án treo giò

Đội phó của Real được Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha giảm án treo giò xuống một trận, thay vì hai như ban đầu, sau khi Marcelo nhận thẻ đỏ trong trận hòa 1-1 với Levante. Đây là nỗ lực kháng cáo của lãnh đạo Real, và hậu vệ người Brazil chỉ vắng mặt trong cuộc đọ sức với Real Sociedad, đội đang chia sẻ vị trí đỉnh bảng vói Barca, sau ba trận toàn thắng.
 

Điểm tin thể thao tối 15/09
 

Ả Rập Saudi sa thải HLV dù có vé dự World Cup 

Bert Van Marwijk bị sa thải, chỉ hơn một tuần sau khi giúp Ả Rập Saudi giành vé dự vòng chung kết World Cup 2018. Lý do chính, theo ESPN, là những chỉ trích mà HLV người Hà Lan nhằm vào Liên đoàn bóng đá nước này. "Cộng sự của tôi bị sa thải dù đội bóng vừa có vé dự World Cup. Tôi không muốn nhắc tới vấn đề khó chấp nhận này", Van Marwijk  tuyên bố. Thay thế ông thầy người Hà Lan là Edgardo Bauza, cựu HLV tuyển Argentina, mới bị sa thải để nhường ghế cho Jorge Sampaoli.
 

Điểm tin thể thao tối 15/09
 

Mane không từ bỏ lối chơi tốc độ

Đạp rách mặt Ederson của Man City, nhận thẻ đỏ và khiến Liverpool thua đậm 0-5, nhưng Sadio Mane cho biết, anh không từ bỏ lối chơi quen thuộc. "Nếu đối mặt tình huống tương tự tôi sẽ vẫn cố hết mình", Mane chia sẻ. "Tôi không cố tình làm đau Ederson. Tôi luôn chơi bóng bằng quyết tâm cao và đó lại là một tình huống tranh chấp. Tôi cố gắng kiểm soát trái bóng nhưng không thể".
 

Điểm tin thể thao tối 15/09
 

Celtic nguy cơ bị đóng một phần sân vận động

Cuối hiệp một trận đấu giữa Celtic và PSG tại vòng bảng Champions League, một CĐV chủ nhà chạy vào sân và cố tình tấn công Kylian Mbappe nhưng bất thành. Tuy UEFA chưa đưa án phạt cụ thể với đội bóng Scotland, Brendan Rodgers vẫn lo lắng. Ông thổ lộ: "Celtic luôn có lợi thế lớn khi đá sân nhà bởi sự cổ vũ nhiệt tình từ CĐV. Nếu án phạt được đưa ra, chúng tôi sẽ gặp vô vàn khó khăn".
 

Điểm tin thể thao tối 15/09
 

Theo: Vnexpress

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả