Dịch vụ rang xay cà phê chuyên nghiệp giá rẻ

Cà phê rang xay là loại cà phê được chế biến nguyên chất, đảm bảo sạch và bảo tồn được gần như hoàn hảo hương vị tinh tế của loại thức uống truyền thống này. Do đó hiện nay có khá nhiều người đã chuyển sang thưởng thức cà phê rang xay thay cho các loại cà phê thông thường, đặc biệt là trong tình trạng hàng giả, hàng nhái, thực phẩm bẩn bày bán tràn lan trên thị trường như hiện nay. Vậy nếu đang có nhu cầu cầm tìm đơn vị cung cấp dịch vụ rang xay cà phê chuyên nghiệp giá rẻ thì mời bạn hãy cùng tham khảo một số thông tin bên dưới.
 

Dịch vụ rang xay cà phê chuyên nghiệp giá rẻ
 

1. THÔNG TIN CÔNG TY CUNG CẤP DỊCH VỤ RANG XAY CÀ PHÊ CHUYÊN NGHIỆP GIÁ RẺ

CÔNG TY TNHH TM - DV CÀ PHÊ R&A

R&A là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ rang xay cà phê chuyên nghiệp, đảm bảo uy tín, chất lượng với giá rẻ tại TPHCM cũng như ở nhiều tỉnh thành lân cận khác. Là đơn vị đã có thời gian hoạt động lâu dài, hiện nay R&A cung cấp dịch vụ rang xay cà phê sử dụng máy rang xay hiện đại công nghệ Hot Air với giá thành rẻ, chỉ 4.000 VNĐ/kg cho đơn hàng tối thiểu 30kg. Bên cạnh đó công ty còn hỗ trợ đóng gói bao bì và vận chuyển đến tận nơi trong khu vực nội thành TPHCM.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY R&A:

Địa chỉ: 136/7 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TPHCM.

Điện thoại: 0901 600 477 - (028) 3636 5055

Email: ranggiacongcaphe77@gmail.com

Website: ranggiacongcaphe.com.vn, capherangxay.org

 

2. THÔNG TIN DÀNH CHO BẠN ĐỌC

Khi nào nên sử dụng dịch vụ rang xay cà phê?

Niềm mơ ước của bất kỳ một người đam mê cà phê thực thụ nào cũng là được thưởng thức một ly cà phê hoàn toàn nguyên chất, bởi chính bản thân cà phê cũng đã sở hữu một thứ ma lực có thể quyến rũ lòng người. Và để có thể biến ước mơ này thành hiện thực, những người yêu thích cà phê đã tìm đến cà phê rang xay - loại cà phê có độ nguyên chất hoàn hảo. Tuy nhiên đây lại là một công việc tương đối tốn thời gian và công sức. Do đó hầu hết mọi người khi có ý định, nhu cầu thưởng thức cà phê rang xay vẫn thường liên hệ với các đơn vị cung cấp dịch vụ rang xay cà phê chuyên nghiệp, uy tín để được cung cấp bột cà phê nguyên chất đã được rang theo đúng khẩu vị của bản thân.
 

Rang xay cà phê chuyên nghiệp
 

Quy trình nhận rang xay cà phê chuyên nghiệp như thế nào?

Để mang lại cho khách hàng sự thoải mái, tiện lợi, các đơn vị uy tín đã triển khai quy trình nhận rang xay cà phê một cách chuyên nghiệp và khoa học. Cụ thể như sau:

- Tiếp nhận đơn đặt hàng và nguyên liệu do khách hàng mang tới.

- Tiến hành rang một số mẫu thử để khách hàng lựa chọn.

- Rang cà phê với số lượng theo đơn đặt hàng và hương vị theo như khách hàng đã lựa chọn.

- Đóng gói bao bì và vận chuyển đến địa điểm theo yêu cầu của khách hàng.

Dịch vụ rang xay cà phê giá rẻ bao nhiêu tiền?

Do sự khác biệt ít nhiều về quy trình, công nghệ, dây chuyền,…mà giá thành dịch vụ sẽ khác nhau ở mỗi cơ sở. Tuy nhiên mức giá dịch vụ rang xay cà phê uy tín, đảm bảo vẫn sẽ chỉ dao động trong một khoảng nhất định. Cụ thể là từ 4.000 - 5.000 VNĐ/kg với đơn hàng tối thiểu thường là từ 15kg trở lên.

Còn với các đơn vị cung cấp dịch vụ rang xay cà phê rẻ tiền có mức giá thấp hơn 4.000 VNĐ/kg trở xuống, các bạn cần phải cẩn thận bởi mức giá này về cơ bản không mang lại lợi nhuận. Do đó bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng sản phẩm sau khi nhận để tránh sử dụng dịch vụ không đảm bảo chất lượng, trộn các loại bột ngũ cốc rang cháy, chất phụ gia, hóa chất độc hại vào sản phẩm.

Cách phân biệt bột cà phê rang xay nguyên chất:

Dựa vào khối lượng sản phẩm: Sau khi rang, hạt cà phê sẽ nở ra trong khi nước bị bốc hơi hết. Do đó thể tích của hạt sẽ tăng còn khối lượng thì lại giảm. Như vậy tức là khi cầm hai bịch cà phê có cùng kích thước, bịch nào lớn hơn thì bịch đó thường đảm bảo nguyên chất hơn.

Dựa vào độ xốp của cà phê: Bột cà phê có độ xốp và độ rời khá cao. Do đó mà khi nắm một nhúm cà phê bột lại với nhau rồi thả tay ra, hạt cà phê sẽ không vón cục lại như những loại ngũ cốc khác. Bên cạnh đó khi thả cà phê vào nước, hạt cà phê sẽ nổi lơ lửng và chìm từ từ, không chìm nhanh như khi có pha ngũ cốc.
 

Địa chỉ rang xay cà phê giá rẻ
 

Dựa vào màu sắc: Nhiều người vẫn thường nghĩ rằng bột cà phê sẽ có màu đen đậm. Nhung điều này vẫn chưa chính xác. Thực chất, cà phê rang xay nếu được rang một cách hoàn hảo sẽ có màu nâu đậm. Bột cà phê màu đen chứng tỏ cà phê đã bị rang cháy hoặc có trộn ngũ cốc rang cháy.

Dựa vào mùi vị của sản phẩm: Sản phẩm cà phê nguyên chất sẽ có mùi thơm dịu nhẹ, thoang thoảng nhưng không kém phần tinh tế. Bên cạnh đó, sản phẩm sẽ không có mùi khét, tanh, nồng của các loại hóa chất, phụ gia, chất độn,….

 

Trên đây là một số thông tin về dịch vụ rang xay cà phê chuyên nghiệp giá rẻ mà chúng tôi muốn chia sẻ. Nếu đang có nhu cầu cần sử dụng, bạn có thể tham khảo và liên hệ với các đơn vị theo thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên để được cung cấp sản phẩm đảm bảo uy tín, chất lượng với giá thành hợp lý.

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả