Dịch vụ rang cà phê gia công chuyên nghiệp

Cà phê từ lâu đã là một trong loại thức uống truyền thống, là thói quen hàng ngày của nhiều người dân Việt Nam. Tuy nhiên do tình trạng thực phẩm bẩn, độc hại, kém chất lượng được bày bán tràn lan mà nhiều người đang dần cảm thấy lo lắng, e ngại mỗi khi có ý định tiếp tục thói quen này. Xuất phát từ thực tế đó, cà phê rang gia công - loại cà phê được chế biến và pha chế hoàn toàn nguyên chất, đảm bảo hương vị thuần khiết và tinh tế đã ra đời. Và cũng bởi nhu cầu sử dụng sản phẩm này ngày càng tăng cao, nhiều đơn vị đã triển khai cung cấp dịch vụ rang cà phê gia công chuyên nghiệp, đảm bảo uy tín với giá rẻ tại TPHCM cũng như ở nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu cần sử dụng dịch vụ, hãy tham khảo một số thông tin mà chúng tôi chia sẻ bên dưới.
 

Dịch vụ rang cà phê gia công chuyên nghiệp
 

1. THÔNG TIN CÔNG TY CUNG CẤP DỊCH VỤ RANG CÀ PHÊ GIA CÔNG CHUYÊN NGHIỆP

CÔNG TY TNHH TM - DV CÀ PHÊ R&A

Công ty TNHH TM - DV cà phê R&A là một trong những đơn vị đã có nhiều năm hoạt động về lĩnh vực rang xay gia công cà phê tại địa bàn TPHCM cũng như ở các khu vực tỉnh thành lân cận. Hiện nay, đơn vị này đang triển khai cung cấp dịch vụ rang cà phê gia công đảm bảo uy tín, chất lượng, sử dụng máy rang hiện đại công nghệ HotAir để đảm bảo lưu giữ được hương vị thuần khiết, nguyên chất. Đồng thời, giá thành của dịch vụ cũng rất rẻ, chỉ 4.000 VNĐ/kg với đơn hàng tối thiểu 30kg. Công ty còn hỗ trợ đóng gói và vận chuyển bao bì đến tận nơi trong thời gian ngắn nhất có thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ DOANH NGHIỆP:

Địa chỉ: 136/7, Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TPHCM

Điện thoại: (028) 3636 5055 - 0901 600 477

Email: ranggiacongcaphe77@gmail.com

Website: ranggiacongcaphe.com.vn, capherangxay.org

 

2. THÔNG TIN DÀNH CHO BẠN ĐỌC

Khi nào nên sử dụng dịch vụ rang cà phê gia công?

Bạn đang muốn mở nhà hàng, quán nước cung cấp sản phẩm cà phê nguyên chất? Bạn muốn thưởng thức những ly cà phê đảm bảo nguyên chất với hương vị thơm ngon, thuần khiết, tinh tế của cà phê đúng điệu? Nếu vậy thì bạn sẽ cần sử dụng dịch vụ rang cà phê gia công chuyên nghiệp, đảm bảo uy tín, chất lượng để có thể thu được bột cà phê nguyên chất, không có trộn lẫn các loại bột ngũ cốc rang cháy hay hóa chất, phụ gia độc hại khác.
 

Dịch vụ rang cà phê gia công giá rẻ
 

Cách nhận biết cà phê nguyên chất như thế nào?

Sau khi nhận bột cà phê, bạn có thể kiểm tra xem sản phẩm đó có phải là bột cà phê nguyên chất hay đã được trộn với bột ngũ cốc rang cháy bằng những dấu hiệu sau:

Khối lượng của cà phê: Hạt cà phê sau khi rang xay sẽ tăng thể tích nhưng lại giảm khối lượng. Do đó bạn có thể dễ dàng nhận ra đâu là cà phê thật khi cầm một hai bịch cà phê có cùng khối lượng.

Độ xốp của bột cà phê: Bột cà phê có độ xốp lớn hơn hẳn so với các loại bột khác. Do đó khi bạn nắm một ít bột cà phê trong bàn tay rồi mở ra thì chúng sẽ không dính chặt vào thành cục như khi có trộn lẫn với ngũ cốc rang cháy. Bên cạnh đó bạn có thể cho bột vào một cốc nước, nếu chúng chìm xuống một cách nhanh chóng thì đây chính là bột cà phê đã pha trộn với ngũ cốc.

Màu của bột cà phê: Hạt cà phê được rang một cách hoàn hảo sẽ có màu nâu đậm chứ không phải đen đậm như nhiều người vẫn tưởng. Do đó nếu sản phẩm của bạn có màu đen đậm thì đó hoặc là cà phê bị rang cháy, hoặc là đã có pha trộn với ngũ cốc.

Mùi của bột cà phê: Bột cà phê nguyên chất sẽ có mùi thơm rất dễ chịu, nhẹ nhàng và tinh tế, không đậm mùi khét, tanh hay mùi của hóa chất.
 

Nhận rang gia công cà phê
 

Quy trình dịch vụ rang cà phê gia công chuyên nghiệp như thế nào?

Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự thuận tiện, thoải mái khi sử dụng dịch vụ, các đơn vị chuyên nghiệp hiện nay thường nhận rang gia công cà phê theo quy trình chuyên nghiệp, khoa học và nhanh chóng như sau:

- Tiếp nhận đơn đặt hàng và kiểm tra chất lượng của nguyên liệu.

- Tiến hàng rang cà phê theo mẫu để khách hàng lựa chọn.

- Rang số lượng lớn theo mẫu đã chọn.

- Gia công, đóng gói sản phẩm rồi vận chuyển theo nhu cầu.

Giá dịch vụ rang cà phê gia công uy tín bao nhiêu tiền?

Tùy thuộc vào từng khu vực, quy trình rang, loại máy rang mà mỗi đơn vị sẽ cung cấp dịch vụ với giá thành khác nhau. Tuy nhiên dù sự khác biệt có lớn đến đâu thì giá dịch vụ rang cà phê gia công vẫn sẽ chỉ dao động trong một khoảng nhất định. Cụ thể hơn, mức giá phổ biến mà các đơn vị uy tín, đảm bảo cung cấp hiện nay thường là khoảng 4.000 - 5.000 VNĐ/kg với đơn hàng tối thiểu khoảng từ 15kg trở lên.

Nếu thuê dịch vụ rang cà phê gia công giá rẻ, bạn có thể sẽ chỉ phải trả 3.000 VNĐ/kg tuy nhiên đây là mức giá gần như không có lợi nhuận. Do đó bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm sau khi nhận bởi có thể trộn lẫn trong đó là ngũ cốc rang cháy, gây ảnh hưởng đến hương vị, chất lượng của bột cà phê cũng như sức khỏe người tiêu dùng trong tương lại.

 

Trên đây là một số thông tin về dịch vụ rang cà phê gia công chuyên nghiệp mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Nếu đang có nhu cầu cần sử dụng dịch vụ, bạn có thể tham khảo kỹ lưỡng các đơn vị lân cận hoặc liên hệ với các cơ sở nhận rang xay cà phê chuyên nghiệp, uy tín theo thông tin liên hệ chúng tôi vừa cung cấp ở trên để được hỗ trợ, tư vấn.

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả