Dịch vụ làm vệ sinh tại TPHCM

TPHCM được đánh giá là trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội, y tế, giáo dục,…của nước ta. Nơi đây thu hút lượng lớn dân cư từ nhiều địa phương khác nhau đến để sinh sống, học tập và làm việc mỗi năm. Dân cư đông, kéo theo các nhu cầu cuộc sống thiết yếu: nơi ở, chữa bệnh, học tập, việc làm, ăn uống,…tăng cao. Chính vì vậy mà những công trình xây dựng như: nhà ở, trường học, bệnh viện, công ty, cửa hàng, quán xá,…được xây dựng ngày càng nhiều. Tuy nhiên cùng với đó vấn đề về ô nhiễm môi trường cũng ngày càng trở nên đáng báo động. Chính vì vậy nên dịch vụ làm vệ sinh tại TPHCM được nhiều công ty triển khai, cung cấp nhằm giúp cho các vấn đề như: ô nhiễm môi trường không khí, môi trường nước,…được khắc phục và xử lý nhanh chóng, hiệu quả mang đến không gian sống trong lành, sạch đẹp. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng và cần tìm đơn vị uy tín chuyên nhận làm vệ sinh tại TPHCM chuyên nghiệp với giá rẻ thì có thể tham khảo, lựa chọn Dịch vụ Mài Bóng Sàn.
 

Dịch vụ làm vệ sinh tại TPHCM
 

Dịch vụ làm vệ sinh tại TPHCM chuyên nghiệp giá rẻ

Dịch vụ Mài Bóng Sàn là một trong những đơn vị uy tín chuyên nhận đánh bóng sàn đá, sàn bê tông cũng như vệ sinh văn phòng, nhà ở tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận khu vực phía Nam suốt nhiều năm qua. Khi có nhu cầu làm vệ sinh tại TPHCM và liên hệ với Dịch vụ Mài Bóng Sàn, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc nhiệt tình, chu đáo. Bên cạnh đó với sự hỗ trợ của các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại, công việc làm vệ sinh sẽ được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả. Nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng dịch vụ làm vệ sinh tại TPHCM, Mài Bóng Sàn chuyên nhận:

Nhận làm vệ sinh cho các công trình: nhà ở hộ gia đình, cửa hàng, quán xá, công ty, trường học, bệnh viện,…mới được xây dựng.

► Nhận làm vệ sinh định kỳ cho các công trình xây dựng đã được đưa vào sử dụng một thời gian.

► Vệ sinh các công trình phụ cũng như đồ dùng nội thất trong các công trình xây dựng như: nhà vệ sinh, nhà bếp, ghế sofa, ghế văn phòng,…

► Gom và xử lý các loại rác thải.

Ngoài ra, Mài Bóng Sàn còn triển khai cung cấp nhiều dịch vụ khác nhằm phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng như: Dịch vụ lau kính tòa nhà, Dịch vụ giặt thảm văn phòng, Dịch vụ giặt ghế văn phòng, ghế sofa, Dịch vụ vệ sinh trường học bệnh viện, Dịch vụ tổng vệ sinh biệt thự, Dịch vụ tổng vệ sinh văn phòng, Dịch vụ vệ sinh nhà ở, Dịch vụ cắt cỏ, Dịch vụ giặt rèm màn.

Dịch vụ Mài Bóng Sàn là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh tại TPHCM chuyên nghiệp, giá rẻ mà bạn có thể tham khảo, lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:
 

DỊCH VỤ MÀI BÓNG SÀN

Địa chỉ: 330A/1 Nơ Trang Long, Phường 12, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Điện thoại: 0977 814 239, 0906 085 039

Email: maisangiahuy11@gmail.com - Website: www.maibongsanda.vn

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả