Dịch vụ đánh bóng sàn đá

Sàn đá là sự lựa chọn của hầu hết các chủ công trình nhà ở hộ gia đình, công ty, doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn,…hiện nay. Sàn đá không chỉ giúp cho không gian của công trình trở nên sang trọng, hiện đại và sạch sẽ mà còn giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên khi thi công xong và được đưa vào sử dụng một thời gian, sàn đá có thể gặp phải một số vấn đề như: trầy xước, bụi bẩn, ố vàng, mờ đục,…do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của công trình. Xuất phát từ thực tế đó nên nhiều đơn vị đã chủ động triển khai cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn. Nếu bạn đang cần tìm đơn vị nhận đánh bóng mặt sàn đá uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ thì có thể tham khảo, lựa chọn dịch vụ Mài Bóng Sàn.
 

Đánh bóng sàn đá
 

Dịch vụ đánh bóng sàn đá uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ

Mài Bóng Sàn là một trong những đơn vị uy tín chuyên triển khai cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn đá, sàn bê tông và làm vệ sinh cho các công trình văn phòng, nhà ở tại TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận suốt nhiều năm qua. Chính vì vậy nên khi đến với Mài Bóng Sàn, bạn sẽ được cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn đá chuyên nghiệp, đảm bảo uy tín với giá rẻ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc nhiệt tình, cẩn thận cùng sự hỗ trợ của các loại máy móc hiện đại, mọi vết bẩn, vết xước, vết mờ trên sàn đá trong công trình của bạn sẽ được khắc phục, xử lý nhanh chóng và trở nên sáng bóng, sạch đẹp như mới. Nhằm phục vụ cho nhu cầu đánh bóng sàn đá của khách hàng, Mài Bóng Sàn triển khai cung cấp:

  • Dịch vụ đánh bóng sàn đá Granite.
  • Dịch vụ đánh bóng sàn đá Marble.
     

Đánh bóng sàn đá
 

Quy trình đánh bóng sàn đá của Dịch vụ Mài Bóng Sàn:

Bước 1: Ngay khi nhận được nhu cầu của khách hàng, Mài Bóng Sàn sẽ cử đội ngũ nhân viên đến tận nơi để kiểm tra tình trạng của sàn đá và báo giá.

 Bước 2: Tiến hành các công tác đánh bóng sàn đá: Làm vệ sinh, sử dụng chất tẩy rửa, máy móc để làm sạch và đánh bóng cho bề mặt sàn đá.

► Bước 3: Áp dụng biện pháp bảo trì nhằm giúp cho mặt đá luôn sạch sẽ. Cuối cùng bàn giao lại cho khách hàng.

Ngoài đánh bóng sàn đá, Mài Bóng Sàn còn triển khai cung cấp một số dịch vụ khác nhằm phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng như: dịch vụ đánh bóng sàn bê tông, dịch vụ vệ sinh cho văn phòng, nhà ở với giá rẻ,....Mài Bóng Sàn là một trong những đơn vị uy tín tại TPHCM nhận cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn đá chuyên nghiệp với giá rẻ mà bạn có thể tham khảo, lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:
 

DỊCH VỤ MÀI BÓNG SÀN

Địa chỉ: 330A/1 Nơ Trang Long, Phường 12, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Điện thoại: 0977 814 239, 0906 085 039

Email: maisangiahuy11@gmail.com - Website: www.maibongsanda.vn

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả