Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại TPHCM

Công ty bốc xếp chuyển nhà Hưng Phát là một trong những đơn vị triển khai cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp giá rẻ tại TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận.

Cùng với sự phát triển của TPHCM, nhu cầu chuyển nhà đến địa điểm mới có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế ngày càng phổ biến và tăng cao. Tuy nhiên công việc chuyển nhà không hề dễ dàng thực hiện vì phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức. Nếu bạn đang có ý định chuyển nhà nhưng còn gặp khó khăn vì không biết nên bắt đầu dọn dẹp từ đâu và thực hiện chuyển nhà như thế nào thì chỉ cần sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại TPHCM. Các bạn có thể liên hệ với công ty bốc xếp chuyển nhà Hưng Phát để được cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại TPHCM uy tín, chuyên nghiệp.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại TPHCM

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ chuyên nghiệp ở tại TPHCM

Công ty Hưng Phát chúng tôi là đơn vị uy tín đã hoạt động trong lĩnh vực triển khai cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại TPHCM cũng như một số tỉnh thành lân cận trong nhiều năm qua và luôn nhận được sự ủng hộ, tin tưởng từ phía khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình tận tâm của công ty Hưng Phát, ngôi nhà của bạn sẽ được chuyển đến địa điểm mới nhanh chóng, đảm bảo an toàn với chi phí hợp lý. Công ty Hưng Phát mang đến cho khách hàng của mình sự hài lòng với dịch vụ chuyển nhà trọn gói với nhiều ưu điểm: 

  •  Công ty Hưng Phát có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc tận tình, chu đáo luôn sẵn sàng để giúp tất cả đồ đạc trong ngôi nhà bạn được tháo dỡ, đóng gói, bốc xếp, vận chuyển nhanh gọn.
  • Với sự hỗ trợ của các phương tiện vận chuyển chuyên dụng như: nhiều xe tải có trọng tải khác nhau, xe nâng, xe cẩu, đầu kéo rơ-mooc,… đồ đạc trong nhà bạn sẽ được vận chuyển đến nhà mới một cách dễ dàng, an toàn và nhanh chóng.
  • Sau khi đồ đạc được vận chuyển đến nhà mới, đội ngũ nhân viên của công ty Hưng Phát sẽ hỗ trợ tháo dỡ, lắp đặt nội thất, thiết bị điện tử, điện lạnh giúp các bạn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí chuyển nhà.
  • Nếu trong quá trình thực hiện đóng gói, vận chuyển, tháo dỡ và lắp đặt mà các đồ dùng của bạn gặp phải sự cố dẫn đến hư hỏng do lỗi của đội ngũ nhân viên thì công ty Hưng Phát cam kết sẽ đền bù thiệt hại 100%.
  • Dịch vụ chuyển nhà trọn gói của công ty Hưng Phát có giá rẻ, cạnh tranh.

Công ty Hưng Phát không chỉ triển khai cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói phục vụ cho nhu cầu của khách hàng trên khắp các quận huyện nội thành, ngoại thành trên địa bàn thành phố như: quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, quận Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, huyện Hóc Môn, Cần Giờ, Nhà Bè, Củ Chi mà còn triển khai cung cấp một số dịch vụ khác như:

  • Dịch vụ cho thuê xe tải vận chuyển hàng hóa Bắc – Nam.
  • Dịch vụ bốc xếp hàng hóa.
  • Dịch vụ chuyển kho xưởng.
  • Dịch vụ di dời vật nặng.

Công ty Hưng Phát là doanh nghiệp uy tín mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ TPHCM. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DỊCH VỤ BỐC XẾP VÀ CHUYỂN NHÀ HƯNG PHÁT

Địa chỉ: 109/43 Tân Chánh Hiệp, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM.

Chi nhánh: 699/6D Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM.

Điện thoại: (08) 66 822 558 (Mr. Minh) - Hotline: 0902.86 46 96 (Mr. Hải - Điều hành)

Email: bocxephungphat@gmail.com - Website: www.dichvubocxep.com.vn

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả