Dịch vụ chống thấm nhà ở quận 5 TPHCM

Dịch vụ chống thấm nhà ở được nhiều công ty triển khai cung cấp nhằm giúp cho các công trình xây dựng được chống thấm dột nhanh chóng, hiệu quả, ngăn chặn triệt để tình trạng tường bị nứt, sơn bị bong tróc hoặc xuất hiện những vết nấm mốc, ố vàng loang lổ trên bề mặt tường sau một thời gian sử dụng. Quận 5 là một trong những quận phát triển của TPHCM nên nơi đây có rất nhiều công trình nhà ở cũng như các công ty, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện,….được triển khai xây dựng. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng dịch vụ chống thấm tại quận 5 cũng ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng và cần tìm đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ chống thấm nhà ở quận 5 TPHCM chuyên nghiệp với giá rẻ thì có thể tham khảo, lựa chọn công ty Hoàng Gia Phát.
 

Dịch vụ chống thấm nhà ở quận 5 TPHCM
 

Nhận chống thấm nhà ở quận 5 TPHCM chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty Hoàng Gia Phát là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ chống thấm dột ở TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận phía Nam suốt nhiều năm qua. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng đội ngũ kỹ sư xây dựng, thợ thi công có trình độ chuyên môn và tay nghề cao của công ty Hoàng Gia Phát, công trình của bạn sẽ được chống thấm nhanh chóng, hiệu quả. Bên cạnh đó, chi phí thi công chống thấm nhà ở của công ty Hoàng Gia Phát cũng có giá thành rẻ, cạnh tranh. Để phục vụ cho nhu cầu sử dụng dịch vụ chống thấm nhà ở quận 5, công ty Hoàng Gia Phát chuyên nhận:

Thi công chống thấm cho các hạng mục trần nhà, sàn nhà, tường trong, tường ngoài, sân thượng, mái chéo của các công trình xây dựng mới và cũ.

► Thi công chống thấm cho các công trình ngầm như: hố thang máy, tầng hầm, bể nước ngầm,…

► Xử lý chống thấm khe tiếp giáp giữa tường ngoài trời của hai công trình thi công sát nhau.

► Nhận chống thấm ngược cho các hạng mục công trình không thể tiến hành chống thấm thuận.

► Chống thấm cho các công trình phụ như: nhà tắm, nhà vệ sinh, bể bơi,…mới và cũ.

► Xử lý chống thấm do bị rò rỉ nước.

► Chống thấm cho nhiều hạng mục trong các công trình xây dựng công nghiệp, công cộng khác.

Với phương châm làm việc luôn đặt uy tín, chất lượng lên hàng, đầu công ty Hoàng Gia Phát luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ chống thấm nhà ở quận 5.
 

Dịch vụ chống thấm nhà ở quận 5
 

Quy trình nhận thi công chống thấm của Hoàng Gia Phát

Khi có nhu cầu chống thấm nhà ở và đến với công ty Hoàng Gia Phát, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề thời gian thi công quá lâu làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh cũng như cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng quy trình làm việc khoa học, công ty Hoàng Gia Phát sẽ giúp cho công trình của bạn được chống thấm nhanh chóng, hiệu quả. Quy trình nhận thi công chống thấm của công ty Hoàng Gia Phát như sau:

► Bước 1: Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng.

► Bước 2: Cử đội ngũ nhân viên đến tận nơi để khảo sát, tư vấn phương án thi công chống thấm và báo giá chi tiết.

► Bước 3: Thỏa thuận chi phí, kí kết hợp đồng và hẹn thời gian cụ thể để thi công chống thấm.

► Bước 4: Tiến hành chống thấm đúng quy trình kỹ thuật.

► Bước 5: Nghiệm thu, bàn giao, thanh toán chi phí và chuyển sang giai đoạn hỗ trợ bảo hành.

Ngoài dịch vụ thi công chống thấm nhà ở, công ty Hoàng Gia Phát còn triển khai cung cấp nhiều dịch vụ khác để phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng như: Dịch vụ sơn nhà đẹp, sửa chữa nhà, sơn sửa cửa sắt, thi công trần thạch cao đảm bảo uy tín, chất lượng với giá rẻ.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ chống thấm nhà ở quận 5 hoặc các quận huyện khác của TPHCM cũng như các tỉnh thành khu vực phía Nam thì có thể tham khảo và lựa chọn công ty Hoàng Gia Phát để được phục vụ 24/7. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:
 

CÔNG TY XÂY DỰNG HOÀNG GIA PHÁT

Điện thoại: 0933 543 511

Website: sonsuanhahcm.com

Email: sonsuanhahcm07@gmail.com

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả