Dịch vụ chống thấm nhà ở quận 1 TPHCM

Các công trình xây dựng không được chống thấm hoặc chống thấm không đúng quy trình kỹ thuật sau một thời gian được đưa vào sử dụng sẽ bị nứt, bong tróc sơn, nấm mốc, ố vàng loang lổ trên tường nhìn rất mất thẩm mỹ do bị thấm dột. Chính vì vậy nên nhiều chủ công trình xây dựng đã lựa chọn sử dụng dịch vụ chống thấm chuyên nghiệp để công việc chống thấm được tiến hành nhanh chóng, hiệu quả. Là một trong những quận phát triển và được đánh giá là trung tâm của TPHCM nên tại quận 1 có rất nhiều công trình nhà ở, công ty, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện,…được triển khai xây dựng. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng dịch vụ chống thấm nhà ở quận 1 TPHCM cũng ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng và đang cần tìm đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ chống thấm nhà ở quận 1 TPHCM chuyên nghiệp với giá rẻ thì có thể tham khảo, lựa chọn công ty Hoàng Gia Phát.
 

Dịch vụ chống thấm nhà ở quận 1 TPHCM
 

Nhận thi công chống thấm nhà ở quận 1 chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty Hoàng Gia Phát là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ chống thấm nhà tại TPHCM cũng như các tỉnh thành phía Nam suốt nhiều năm qua. Khi có nhu cầu chống thấm nhà ở quận 1 và liên hệ với công ty Hoàng Gia Phát, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ sư xây dựng và thi công chống thấm chuyên nghiệp luôn sẵn sàng để báo giá, tư vấn phương án thi công, tiến hành chống thấm nhanh chóng, hiệu quả với giá rẻ. Để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng dịch vụ chống thấm nhà ở quận 1 của khách hàng, công ty Hoàng Gia Phát chuyên nhận:

Thi công chống thấm cho các hạng mục trần nhà, sàn nhà, tường, sân thượng,…cho tất cả các công trình xây dựng mới và cũ.

► Thi công chống thấm cho các công trình ngầm như: hố thang máy, tầng hầm, bể nước ngầm.

► Chống thấm cho tường ngoài hai công trình tiếp giáp sát nhau.

► Chống thấm thuận cho những hạng mục không thể chống thấm.

► Chống thấm cho các công trình phụ như: nhà tắm, nhà vệ sinh, bể bơi,…mới và cũ.

Nhận chống thấm cho nhiều hạng mục trong các công trình công nghiệp, công cộng khác.
 

Dịch vụ chống thấm nhà ở quận 1
 

Quy trình nhận thi công chống thấm của Hoàng Gia Phát

Để không làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh cũng như cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của khách hàng, công ty Hoàng Gia Phát nhận thi công chống thấm theo quy trình khoa học như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và yêu cầu xử lý chống thấm của khách hàng.

► Bước 2: Cử đội ngũ nhân viên đến tận nơi để khảo sát, tư vấn phương án thi công chống thấm và báo giá chi tiết.

► Bước 3: Thỏa thuận chi phí, kí kết hợp đồng và hẹn thời gian cụ thể để thi công chống thấm.

► Bước 4: Tiến hành chống thấm đúng quy trình kỹ thuật.

► Bước 5: Nghiệm thu, bàn giao, thanh toán chi phí và chuyển sang giai đoạn hỗ trợ bảo hành.

Ngoài dịch vụ chống thấm nhà ở, công ty Hoàng Gia Phát còn triển khai cung cấp nhiều dịch vụ khác để đáp ứng, phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng như: dịch vụ sửa chữa nhà, sơn sửa cửa sắt, thi công trần thạch cao, sơn nhà đẹp với giá rẻ.

Công ty Hoàng Gia Phát là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ chống thấm nhà ở tại quận 1 cũng như các quận huyện khác của TPHCM và các tỉnh thành lân cận phía Nam mà bạn có thể tham khảo, liên hệ khi có nhu cầu sử dụng. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:
 

CÔNG TY XÂY DỰNG HOÀNG GIA PHÁT

Điện thoại: 0933 543 511

Website: sonsuanhahcm.com

Email: sonsuanhahcm07@gmail.com

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả