Đèn đá muối Himalaya giá bao nhiêu tiền?

Đèn đá muối Himalaya hiện là loại sản phẩm đang được ưa chuộng sử dụng ở nhiều cửa tiệm spa, massage hay trong một số hộ nhà dân. Được quảng cáo là mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe nên sản phẩm này hiện đang được khá nhiều người tìm mua để sử dụng cho bản thân cũng như cả gia đình. Tuy nhiên do còn khá lạ lẫm, hầu hết mọi người vẫn chưa thực sự biết rõ đèn đá muối Himalaya giá bao nhiêu tiền?
 

Bảng báo giá các loại đèn đá muối Himalaya
 

Những yếu tố cấu thành giá bán đèn đá muối Himalaya

Hiện nay trên thị trường đang có khá nhiều các cửa hàng, doanh nghiệp triển khai bán đèn đá muối Himalaya. Giá thành của các sản phẩm cũng sẽ có sự khác nhau tương đối ở mỗi nơi, mỗi đơn vị cung cấp. Tuy nhiên, mức giá này cũng sẽ chỉ dao động trong một khoảng nhất định và phụ thuộc chủ yếu vào các yếu tố như:

- Kích thước sản phẩm: Tương tự với hầu hết các loại sản phẩm khác trên thị trường hiện nay, đèn đá muối Himalaya có kích thước càng lớn, trọng lượng càng nặng thì giá thành cũng sẽ càng đắt.
 

Giá bán đèn đá muối Himalaya
 

- Hình dáng: Tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng mà trên thị trường hiện nay đang cung cấp hai nhóm sản phẩm đèn đá muối khác nhau: đèn đá muối tự nhiên và đèn đá muối điêu khắc. Các sản phẩm đèn đá muối tự nhiên giữ nguyên hình dáng của khối đá muối nên thường có giá thành rẻ. Trong khi đó, sản phẩm đèn đá muối điêu khắc thường được các nghệ nhân tạo tác thành nhiều hình dáng cầu kỳ, phức tạp, vừa để trang trí, vừa có thể mang ý nghĩa phong thủy như: phật tổ, quan âm, ông địa,…nên sẽ có giá thành đắt hơn rất nhiều.

- Đơn vị cung cấp: Tùy thuộc vào chiến lược kinh doanh của đơn vị cung cấp mà giá đèn đá muối cũng sẽ có sự khác biệt nhất định.
 

Báo giá các loại đèn đá muối Himalaya

Dù có sự khác biệt nhất định những giá bán đèn đá muối Himalaya trên thị trường vẫn chỉ dao động trong một khoảng. Cụ thể:

- Giá đèn đá muối Himalaya tự nhiên: Đèn đá muối Himalaya tự nhiên thường có giá bán dao động trong khoảng từ 120.000 VNĐ - 500.000 VNĐ/chiếc. Ở một số nơi, sản phẩm này có thể được bán theo trọng lượng với mức giá dao động trong khoảng từ 100.000 VNĐ - 150.000 VNĐ/kg.

- Giá đèn đá muối Himalaya chế tác: Đèn đá muối Himalaya chế tác thường có giá bán dao động trong khoảng từ 300.000 VNĐ - 1.000.000 VNĐ/mẫu. Những sản phẩm có hình dáng phức tạp, cầu kỳ, mang ý nghĩa linh thiêng hay hợp phong thủy như rồng, phượng, quan tâm, phật tổ,…có thể được bán với giá lên tới hàng chục triệu đồng.
 

Đèn đá muối giá bao nhiêu tiền
 

Trên đây là giá bán các loại đèn đá muối Himalaya mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết, các bạn đã hiểu rõ hơn về giá bán đèn đá muối Himalaya để từ đó quyết định xem có nên mua hay không và nên mua loại sản phẩm nào thì phù hợp với điều kiện, nhu cầu của bản thân. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể liên hệ đến các cửa hàng bán đá muối Himalaya nhập khẩu để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý.

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả