Đại lý nước khoáng tại TPHCM

Ngày nay, hầu hết các cá nhân, gia đình đều lựa chọn nước khoáng làm loại nước uống hàng ngày, thay vì nước đun sôi như trước đây. Chính vì thế mà các đại lý sản xuất, cung cấp nước khoáng trên thị trường hiện nay mọc lên như nấm. Trong khi đó, chất lượng an toàn thì không hề được kiểm nghiệm, khiến người tiêu dùng vô cùng lo lắng. Nếu bạn cũng đang cần tìm một đại lý nước khoáng tại TPHCM đảm bảo chất lượng thì hãy tham khảo qua thông tin và danh sách các đơn vị cung cấp nước uy tín, giá rẻ mà chúng tôi chia sẻ.
 

Đại lý nước khoáng ở TPHCM
 

I. ĐẠI LÝ CUNG CẤP NƯỚC KHOÁNG TPHCM

1. ĐẠI LÝ NƯỚC KHOÁNG NHẬT VY

- Địa chỉ: 588 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, TPHCM

-  Điện thoại: 0903 833 422

-  Email: trungchinhvu1984@gmail.com

- Website: nuoctinhkhietquan2.com

Nhật Vy là một trong những đại lý nước khoáng tại TPHCM uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn suốt thời gian qua. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong nghề cùng mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, đại lý Nhật Vy chỉ cung cấp nước khoáng đóng chai, đóng bình được lấy từ nhà máy sản xuất chính hãng. Bên cạnh đó, giá bán các sản phẩm nước khoáng của Đại lý nước Nhật Vy cũng tương đối rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường. Và để mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, đại lý nước Nhật Vy triển khai cung cấp các sản phẩm như sau:

- Nước khoáng Lavie đóng chai, đóng bình: 330ml, 350ml, 500ml, 1.5L, 5L, 19L, 20L.

- Nước khoáng Vĩnh Hảo đóng chai, đóng bình: 350ml, 450ml, 500ml, 20L.

- Nước khoáng Vĩnh Hảo có gas: 500ml.

- Nước khoáng kiềm Ion - Life: 350ml, 500ml, 1250ml, 20L.
 

Đại lý nước khoáng tại TPHCM
 

Ngoài ra, Đại lý nước Nhật Vy còn cung cấp các sản phẩm nước tinh khiết của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như: Aquafina, Bidrico,...và nhận giao nước uống đến tận nhà tại quận 2, quận 9 cũng như các quận huyện khác của TPHCM chỉ trong vòng 30 phút sau khi khách hàng liên hệ.


II. CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

So với các loại nước uống thông thường như: nước tinh khiết, nước đun sôi, nước cất,…thì nước khoáng là sản phẩm thông dụng và tốt hơn cả vì chứa nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, chắc hẳn rằng sẽ có rất nhiều người còn mơ hồ về loại nước uống này.
 

Đại lý nước khoáng HCM
 

Những lợi ích của nước khoáng đối với sức khỏe

Nếu như những loại nước thông thường khác chỉ chứa thành phần H2 và O2, có tác dụng giải nhiệt, thanh lọc cơ thể,…thì nước khoáng còn có thêm những khoáng chất thiết yếu khác, bao gồm: kali, magiê, natri,…mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời như:

- Giảm cân và làm đẹp da hiệu quả.

- Đào thải độc tố trong cơ thể.

- Duy trì độ pH trong máu, kiểm soát đường huyết.

- Hỗ trợ phòng ngừa và làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, dạ dày.

- Cải thiện các vấn đề về tiêu hóa.

- Giúp tinh thần tỉnh táo.

Các loại nước khoáng tốt trên thị trường hiện nay

Nước khoáng mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe nên nhu cầu sử dụng sản phẩm này thay thế cho các loại nước uống thông thường khác không ngừng tăng cao. Vì thế, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nước khoáng đến từ đủ các thương hiệu khác nhau, không rõ nguồn gốc, tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Để đảm bảo an toàn cho chính bản thân cũng như gia đình mình, bạn nên sử dụng các loại nước khoáng có thương hiệu như:

- Nước khoáng Lavie: Lavie là nhãn hiệu nước khoáng đến từ Nestlé Water - Một trong những thương hiệu nước đóng chai lớn nhất trên thế giới. Nước khoáng Lavie được khai thác từ nguồn nước ngầm nằm sâu hàng trăm mét dưới lòng đất và đưa qua dây chuyền sản xuất hiện đại, loại bỏ hoàn toàn những sinh vật và hóa chất có hại, giữ lại các khoáng chất có lợi như: natri, canxi, kali, magiê,...với hàm lượng dưới 350mg/l, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

- Nước kiềm Ion - Life: Nước kiềm Ion Life là sản phẩm của Công ty cổ phần nước Hoàng Minh. Mặc dù không được khai thác từ nguồn nước khoáng nằm sâu dưới lòng đất mà chỉ từ nguồn nước sạch thiên nhiên nhưng nước khoáng kiềm Ion - Life sử dụng công nghệ điện phân tiên tiến đến từ Nhật Bản nên có tính kiềm tự nhiên và chứa đựng nhiều thành phần khoáng chất có lợi, không khác gì so với nước khoáng tự nhiên.

- Nước khoáng Vĩnh Hảo: Vĩnh Hảo là thương hiệu nước khoáng sản xuất tại Việt Nam và được so sánh ngang ngửa với Vichy - Loại nước khoáng nổi tiếng trên toàn thế giới của Pháp. Nước khoáng Vĩnh Hảo được khai thác từ nguồn nước ngầm nằm sâu 2.000m so với mặt đất ở huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Bên cạnh các khoáng chất thiết yếu, nước khoáng Vĩnh Hảo còn có thêm thành phần đặc biệt là bicarbonate, mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe.

Ngoài những thương hiệu lớn kể trên thì nước khoáng Kim Bôi, nước khoáng Thạch Bích, nước khoáng Vikoda,...cũng là những sản phẩm chất lượng mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.
 

Đại lý nước khoáng TPHCM
 

Tiêu chí đánh giá và lựa chọn đại lý nước khoáng TPHCM uy tín

Vì nhu cầu sử dụng nước khoáng luôn không ngừng tăng cao nên hiện nay có rất nhiều đại lý nước uống TPHCM triển khai cung cấp sỉ & lẻ, giao nước tận nhà trên địa bàn thành phố. Tuy nhiên, không phải đại lý nào cũng cung cấp đúng loại nước uống chính hãng vì muốn gia tăng lợi nhuận. Vì vậy, trước khi lựa chọn bất kỳ đơn vị nào, bạn cần phải đánh giá và xem xét nơi đó có đảm bảo uy tín, chất lượng hay không dựa vào các tiêu chí như:

- Quy mô hoạt động: Lựa chọn những đơn vị có quy mô hoạt động rộng lớn vì điều đó cho thấy rằng họ được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

- Thời gian hoạt động: Những đơn vị có thời gian hoạt động càng lâu năm sẽ càng có nhiều uy tín vì chỉ khi cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt, họ mới có thể tồn tại lâu trên thị trường.

- Chất lượng và sự đa dạng của sản phẩm: Lựa chọn những đơn vị cung cấp nước khoáng đa dạng về thương hiệu, dung tích và công khai đầy đủ các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm.

- Giá cả: Lựa chọn những đại lý nước uống có mức giá bán tương đối so với giá bán đề xuất của các hãng đưa ra.

Giá bán các sản phẩm nước khoáng bao nhiêu tiền?

Với mỗi một mặt hàng, các hãng sản xuất đều đưa ra một mức giá niêm yết khác nhau. Tuy nhiên, giá bán của các đại lý nước thường sẽ có chênh lệch ít nhiều so với mức giá này. Tương tự với người tiêu dùng, tùy thuộc chúng ta chọn mua loại nước mang thương hiệu gì, thể tích bao nhiêu hay số lượng như thế nào mà mức giá cũng sẽ khác nhau. Nhìn chung, mức giá bán lẻ của các loại nước đóng chai hiện nay dao động từ 3.000đ - 21.000đ/chai. Nước đóng bình có giá từ 50.000đ - 60.000đ/bình (đã bao gồm tiền vỏ).


Nếu bạn có nhu cầu cần tìm đại lý nước khoáng ở TPHCM thì có thể tham khảo qua các đơn vị uy tín, đảm bảo cung cấp những sản phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe mà chúng tôi chia sẻ trên đây. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả