Đá muối Himalaya có giá bao nhiêu tiền?

Đá muối Himalaya là một loại đá muối được hình thành sau cơn đại hồng thủy khoảng 250 triệu năm về trước. Loại đá muối này đã được các nhà khoa học nghiên cứu và đưa ra kết luận có chứa đến 84 trong tổng số 92 khoáng chất có lợi cho cơ thể. Chính vì vậy, đá muối Himalaya đã được khai thác để chế tác, sản xuất ra nhiều sản phẩm khác nhau. Mỗi một sản phẩm làm từ đá muối Himalaya được ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau và mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể, sức khỏe cũng như đời sống con người. Chính vì vậy, nhu cầu mua và sử dụng các sản phẩm làm từ đá muối Himalaya ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao. Cùng với đó, vấn đề đá muối Himalaya có giá bao nhiêu tiền cũng được nhiều người dùng quan tâm.
 

Đá muối Himalaya có giá bao nhiêu tiền?
 

Giá bán đá muối phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị triển khai cung cấp các sản phẩm được làm từ đá muối Himalaya. Tùy theo chiến lược kinh doanh mà giá bán sản phẩm của các đơn vị sẽ khác nhau. Bên cạnh đó, giá bán đá muối Himalaya còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể như sau:

Loại sản phẩm: Đá muối Himalaya sau khi khai thác, được chế tác thành nhiều sản phẩm, ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau như: đèn đá muối - ứng dụng trong phong thủy; muối tắm massage - ứng dụng trong làm đẹp; muối ăn, đá muối nướng thức ăn - ứng dụng trong lĩnh vực ẩm thực; giường đá muối, bàn thiền - ứng dụng trong xây dựng và đá muối massage chân, đá muối chườm gan,....ứng dụng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Tùy từng loại sản phẩm mà đá muối Himalaya sẽ có giá bán khác nhau.

► Mẫu mã, kích thước sản phẩm: Trong mỗi một dòng sản phẩm như: đá muối massage chân hay đèn đá muối, để mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, các nhà sản xuất đã chế tác ra những mẫu sản phẩm với hình dạng và kích thước khác nhau. Nếu sản phẩm có hình dạng càng phức tạp, kích thước càng lớn thì giá bán càng cao.

► Chất lượng sản phẩm: Khi nhu cầu mua dùng các sản phẩm làm từ đá muối Himalaya ngày càng tăng cao thì trên thị trường bắt đầu xuất hiện hàng giả, hàng nhái với giá rẻ. Vậy nên bạn cần lưu ý, những sản phẩm chất lượng được cung cấp từ những cơ sở uy tín bao giờ cũng có giá bán phù hợp, không quá đắt cũng không quá rẻ.


Đá muối Himalaya có giá bao nhiêu tiền?
 

Giá đá muối Himalaya khoảng bao nhiêu tiền?

Sau khi tham khảo các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán của đá muối Himalaya, bạn có thể dễ dàng đánh giá được đơn vị mà mình lựa chọn để mua sản phẩm đã đưa ra giá bán hợp lý hay chưa? Bên cạnh đó để không phải băn khoăn về giá đá muối Himalaya bao nhiêu tiền, bạn có thể tham khảo bảng giá sau:

► Đá muối Himalaya ẩm thực có giá khoảng: 90,000 đồng - 120,000 đồng/kg.

► Hộp đá muối massage chân có giá khoảng: 500,000 đồng - 750,000 đồng/hộp.

► Muối tắm Himalaya có giá khoảng: 45,000 đồng - 90,000 đồng tùy từng khối lượng.

► Đèn đá muối tự nhiên có giá khoảng: 120,000 đồng - 500,000 đồng tùy từng loại.

► Đèn đá muối phong thủy chế tác giá khoảng: 300,000 đồng - hơn 1,000,000 đồng tùy từng mẫu.

► Đá muối nướng đồ ăn có giá khoảng: 270,000 đồng - 280,000 đồng/viên.

► Giường đá muối Himalaya có giá khoảng: 8,500,000 đồng/chiếc.
 

Đá muối Himalaya có giá bao nhiêu tiền?
 

Trên đây là thông tin về các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán cũng như bảng giá cụ thể của các sản phẩm đá muối Himalaya hiện nay mà VnNews24h muốn chia sẻ đến bạn đọc. Để mua được những sản phẩm chất lượng đồng thời không phải băn khoăn về giá đá muối himalaya bao nhiêu tiền, bạn nên tham khảo và liên hệ với những đơn vị cung cấp uy tín.

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả