Cung cấp khoáng chất cho cơ thể bằng nước Vĩnh Hảo

Nước khoáng Vĩnh Hảo là sản phẩm nước uống giúp cung cấp các khoáng chất mà các cơ quan trong cơ thể cần hàng ngày như: Natri, Canxi, Kali, Magie,… để luôn hoạt động hiệu quả.

Các cơ quan trong cơ thể chúng ta luôn cần được cung cấp đủ các loại vitamin và khoáng chất mỗi ngày để luôn hoạt động hiệu quả. Các bạn có thể cung cấp lượng vitamin và khoáng chất cơ thể cần mỗi ngày bằng các loại thực phẩm. Tuy nhiên với lối sống bận rộn như hiện nay thì rất ít người để ý đến chế độ ăn uống của mình. Chính vì vậy để có thể tránh được tình trạng cơ thể thiếu hụt khoáng chất, các bạn có thể sử dụng các sản phẩm nước uống đóng chai có nguồn gốc tự nhiên và chứa các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như nước khoáng Vĩnh Hảo, nước khoáng Lavie.

Cung cấp khoáng chất cho cơ thể bằng nước khoáng Vĩnh Hảo

Những khoáng chất có trong nước khoáng Vĩnh Hảo

Nước khoáng Vĩnh Hảo là một trong những thương hiệu nước khoáng có mặt trên thị trường hơn 80 năm qua và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng để lựa chọn, mua dùng hàng ngày. Nước khoáng Vĩnh Hảo được sản xuất từ nguồn nước khoáng thiên nhiên đã qua kiểm định và trải qua quy trình xử lý đạt tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng. Nước khoáng Vĩnh Hảo có chứa nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Những khoáng chất có trong nước khoáng Vĩnh Hảo đó là: 

- Bicarbonate (HCO3-): Thành phần của nước khoáng Vĩnh Hảo có sự khác biệt so với những sản phẩm nước uống đóng chai khác vì có chứa hàm lượng chất Bicarbonate (HCO3-). Đây là một loại khoáng chất quý giá giúp dạ dày hoạt động tốt, tránh được các bệnh đường ruột như khó tiêu, ợ hơi,.. và mang đến cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, làn da tươi sáng, tràn đầy sức sống.

- Kali: Khoáng chất Kali kích thích và hỗ trợ sự phát triển của cơ bắp đồng thời ngăn ngừa các bệnh như cao huyết áp, đột quỵ.

- Canxi: Canxi là thành phần chính của xương và răng, chính vì vậy uống nước khoáng Vĩnh Hảo mỗi ngày sẽ cung cấp lượng canxi cần thiết giúp xương răng luôn chắc khỏe. Ngoài ra khoáng chất canxi còn giúp bảo vệ tim mạch và hệ dẫn truyền thần kinh.

- Magie: Khoáng chất magie giúp giải tỏa căng thẳng, ổn định nhịp tim, phòng ngừa bệnh máu đông bất thường.

- Natri: Giúp cân bằng điện giải trong cơ thể và hỗ trợ phòng ngừa một số loại bệnh tật.

Những khoáng chất có trong nước khoáng Vĩnh Hảo đều cần thiết cho cơ thể và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, các bạn cần phải đảm bảo mua được những sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo chính hãng, đảm bảo chất lượng. Nếu bạn có nhu cầu mua nước khoáng Vĩnh Hảo nhưng không biết đại lý nước khoáng Vĩnh Hảo TPHCM nào uy tín thì có thể tham khảo và liên hệ với đại lý nước Nhật Vy. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:

Đại Lý Cung Cấp Nước Uống Nhật Vy

Địa chỉ: 588 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, TPHCM

Điện thoại: 0903.833.422 - Email: trungchinhvu1984@gmail.com

Website: www.nuoctinhkhietquan2.com

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả