Cửa hàng cho thuê trang phục múa Ấn Độ ở TPHCM

Là một trong những nền văn hóa cổ xưa, lâu đời nhất trên thế giới, đất nước Ấn Độ sản sinh ra rất nhiều loại trang phục truyền thống khác nhau như: sari, choli, lehenga, dupatta, pavada, churidar, gamucha, dhoti, mundu, panche, achkan,….Đi kèm với đó là các điệu nhảy đẹp mắt, độc đáo và nổi tiếng như: Bhangra, Bihu, Chhau, Garba, Dandiya, Sambalpuri, Ghoomar,….Theo sự phát triển và giao lưu tìm hiểu văn hóa Ấn Độ ngày càng sâu rộng, những điệu nhảy này dẫn trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam và thường được sử dụng ở những buổi biểu diễn văn nghệ, chương trình ca múa nhạc,….Và để góp phần tô điểm cho các điệu nhảy được đặc sắc hơn, trang phục Ấn Độ chắc hẳn là một yếu tố không thể thiếu. Vậy nếu bạn đang có nhu cầu cần tìm cửa hàng cho thuê trang phục múa Ấn Độ ở TPHCM thì hãy cùng tham khảo một số thông tin dưới đây.

Cửa hàng cho thuê trang phục múa Ấn Độ ở TPHCM
 

1. THÔNG TIN CỬA HÀNG CHO THUÊ TRANG PHỤC MÚA ẤN ĐỘ TPHCM

CỬA HÀNG TRANG PHỤC HÀNG XANH

Trang Phục Hàng Xanh là đơn vị chuyên cho bán và cho thuê trang phục biểu diễn tại TPHCM cũng như ở các khu vực tỉnh thành lân cận trong suốt hơn 20 năm qua. Kể từ khi đi vào hoạt động, cửa hàng luôn mang đến cho hầu hết các khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn bởi những ưu điểm:

► Có đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, thẩm mỹ cao, luôn sẵn sàng để báo giá và hỗ trợ khách hàng lựa chọn loại sản phẩm phù hợp nhất với mục đích sử dụng và ví tiền.

► Các loại trang phục múa Ấn Độ do Trang Phục Hàng Xanh cung cấp đều được may từ các loại vải chất lượng tốt, đường may sắc nét, bền bỉ, mẫu mã đẹp và đa dạng về chủng loại.

► Có giá thành tương đối rẻ so với thị trường. Giá cho thuê quần áo Ấn Độ mà Trang Phục Hàng Xanh đang áp dụng hiện nay là 50.000 VNĐ - 120.000 VNĐ/bộ tùy theo mẫu mã, chủng loại và số lượng thuê.

Bên cạnh đó để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các khách hàng, shop hiện đang triển khai bán và cho thuê các loại trang phục bao gồm:

- Trang phục múa Ấn Độ cho cả nam, nữ, người lớn và trẻ nhỏ.

- Trang phục Sari truyền thống.

- Quần áo Belly dance kiểu đuôi cá.

- Váy dành cho khách hàng có hông nhỏ.

- Váy có thiết kế kiểu đuôi cá.

- Trang phục thiết kế riêng cho khách hàng không muốn hở bụng.

- Cùng nhiều mẫu quần áo truyền thống khác của Ấn Độ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CỬA HÀNG TRANG PHỤC HÀNG XANH

- CS1: 125/24 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TPHCM

- CS2: 328/14 (Hẻm 306) Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM

- Hotline: 0919 395 328 (Ms. Thu Hà)

- Website: www.trangphucchothue.vn
 

Cửa hàng cho thuê trang phục múa Ấn Độ ở TPHCM

 

2. THÔNG TIN DÀNH CHO BẠN ĐỌC

Một số kinh nghiệm để lựa chọn nơi cho thuê đồ múa Ấn Độ

Hiện nay tại TPHCM đang có rất nhiều các đơn vị, cửa hàng triển khai cho thuê trang phục múa Ấn Độ. Vậy phải làm sao để có thể chọn lựa ra một đơn vị đảm bảo uy tín, chất lượng với giá rẻ và tránh bị lừa đảo hay thuê phải sản phẩm kém chất lượng? Trước khi liên hệ đến cửa hàng, bạn có thể tìm hiểu một số thông tin sau đây để đưa ra đánh giá và kết luận:

► Thời gian hoạt động: Bạn nên lựa chọn các đơn vị đã có thời gian, kinh nghiệm hoạt động lâu năm và đã tạo dựng được uy tín trên thị trường.

► Chất lượng sản phẩm: Trước khi liên hệ, bạn có thể đánh giá kỹ lưỡng chất lượng sản phẩm, sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã của sản phẩm để thông qua đó đánh giá đơn vị mà mình đang liên hệ có đảm bảo uy tín hay không.

► Thái độ phục vụ: Bạn nên lựa chọn các cửa hàng cho thuê đồ múa Ấn Độ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ cao, thái độ phục vụ tốt, luôn niềm nở, nhiệt tình với khách hàng.

► Giá thành: Với số lượng đơn vị, cửa hàng cho thuê đồ khổng lồ như hiện nay, bạn hoàn toàn có thể đưa ra sự so sánh, đánh giá kỹ lưỡng về giá thành dịch vụ rồi mới quyết định có muốn thuê hay không.

Giá cho thuê trang phục múa Ấn Độ bao nhiêu tiền?

Hiện nay, giá cho thuê trang phục múa Ấn Độ trên thị trường đang có sự dao động trong một khoảng nhất định, phụ thuộc vào những yếu tố sau:

► Chất lượng vải: Quần áo được may từ loại vải có chất lượng càng tốt thì giá thuê càng đắt.

► Số lượng đồ thuê: Khách hàng thuê càng nhiều đồ thì giá thành cho thuê sẽ càng rẻ.

► Mẫu đồ thuê: Trang phục Ấn Độ có rất nhiều loại khác biệt với nhau về kiểu dáng, mẫu mã, hình thức. Trang phục nào càng phức tạp, cầu kỳ thì giá thành cho thuê càng cao.

► Đơn vị cung cấp: Mỗi một đơn vị, cửa hàng cho thuê trang phục múa Ấn Độ lại áp dụng một bảng giá khác nhau tùy theo chiến lược kinh doanh.

Theo khảo sát thì hiện nay, giá cho thuê trang phục múa Ấn Độ thường dao động trong khoảng từ 50.000 VNĐ - 150.000 VNĐ/bộ tùy thuộc vào các yếu tố như chúng tôi đã chia sẻ ở trên. Nếu mức giá của đơn vị mà bạn có ý định liên hệ rẻ hơn hoặc đắt hơn thì bạn nên nghiên cứu kỹ lưỡng chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà họ đưa ra.


Trên đây là một số thông tin về các cửa hàng cho thuê trang phục múa Ấn Độ TPHCM mà chúng tôi muốn chia sẻ. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết, các bạn đã có thêm một số địa chỉ uy tín để liên hệ hoặc biết cách lựa chọn cửa hàng cho thuê trang phục múa ở TPHCM chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng với giá rẻ.

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả