Công ty du lịch ở TPHCM

Ở những nơi phát triển và đông dân cư như TPHCM, nhu cầu đi du lịch không ngừng tăng cao. Cùng với hình thức du lịch phượt, du lịch tự do nhiều cá nhân, tập thể cũng như các hộ gia đình lựa chọn đi du lịch tour để được hỗ trợ một cách tốt nhất. Nếu bạn cũng đang có dự định này hãy tham khảo thông tin của một số công ty du lịch ở TPHCM uy tín, chuyên nghiệp mà VnNews24h chia sẻ.
 

công ty du lịch ở TPHCM


 

1. CÔNG TY DU LỊCH S-COLOR TRAVEL

S-Color Travel là một trong những công ty uy tín, hoạt động trong lĩnh vực du lịch, phục vụ cho nhu cầu của khách hàng ở tại TPHCM trong suốt nhiều năm qua. Với kinh nghiệm tích lũy được sau nhiều năm hoạt động cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, S-Color Travel luôn mang đến cho khách hàng những chuyến đi vui vẻ, thuận lợi và ý nghĩa. Bên cạnh đó, S-Color Travel còn mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi các gói dịch vụ du lịch chất lượng tốt với giá cả hợp lý. Để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, S-Color Travel triển khai cung cấp:

Tour trong nước (Bắc - Trung - Nam) như: Sapa (Lào Cai), Hạ Long (Quảng Ninh), Mộc Châu (Sơn La), Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang (Khánh Hòa), Đà Lạt (Lâm Đồng), Vũng Tàu, Phú Quốc (Kiên Giang).

- Tour nước ngoài như: Campuchia, Thái Lan, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc,…và nhiều quốc gia khác trên thế giới.
 

công ty du lịch ở TPHCM
 

Nếu có nhu cầu du lịch theo tour và cần tìm công ty du lịch uy tín tại TPHCM, các bạn hãy liên hệ với S-Color Travel qua thông tin chi tiết bên dưới để được phục vụ một cách nhanh chóng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ S-COLOR TRAVEL:

- Trụ sở: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

- Chi nhánh: Tầng 2 - 454A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Q.3, TPHCM.

- Tel: 0283 8181539, 0283 8181536 - Hotline: 0912 535 363

- Email: info@scolortravel.vn - Website: scolortravel.vn

 

2. CÔNG TY DU LỊCH SÀI GÒN THÀNH CÔNG

Sài Gòn Thành Công là một công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch, được thành lập và hoạt động vào năm 2017. Đến thời điểm hiện tại, Sài Gòn Thành Công đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý. Các tour du lịch mà Sài Gòn Thành Công tổ chức đều sẽ mang du khách đến những địa điểm tham quan khá hấp dẫn và thú vị; đồ ăn nhà hàng ngon; khách sạn nghỉ ngơi thoáng mát, lịch sự; hướng dẫn viên nhiệt tình, vui vẻ; tài xế lái xe cẩn thận, vui tính; giá Tour vừa với túi tiền của mọi lứa tuổi. Và để đáp ứng, phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, Sài Gòn Thành Công cũng triển khai cung cấp:

Các gói Tour trong nước như: Sapa (Lào Cai), Đà Nẵng, Đà Lạt (Lâm Đồng), Bình Lập - Bình Hưng (Ninh Thuận), Phan Thiết (Bình Thuận), Nha Trang (Khánh Hòa), Vũng Tàu, Phú Quốc (Kiên Giang),…

Các Tour nước ngoài như: Thái Lan, Campuchia, Đài Loan.
 

công ty du lịch ở TPHCM
 

Nếu có nhu cầu du lịch theo tour và cần tìm công ty du lịch uy tín tại TPHCM, các bạn hãy liên hệ với Sài Gòn Thành Công qua thông tin chi tiết bên dưới để được phục vụ một cách nhanh chóng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ SÀI GÒN THÀNH CÔNG:

- Địa chỉ: Tòa nhà Apollo Cinotec, 282 Lê Quang Định, P.11, Q.Bình Thạnh, TPHCM

- Điện thoại: 0286.270.1881, 0939.32.30.39 (24/7)

- Email: dulichsaigonthanhcong@gmail.com

- Website: http://saigonthanhcong.com

- Fanpage: https://www.facebook.com/saigonthanhcong

 

Đánh giá và lựa chọn công ty du lịch uy tín như thế nào?

Hiện nay tại TPHCM có rất nhiều công ty du lịch hoạt động. Tuy nhiên chỉ có những đơn vị uy tín mới mang đến cho khách hàng những gói dịch vụ chất lượng. Vậy nên khi có ý định du lịch theo tour, bạn hãy dựa vào những tiêu chí sau để lựa chọn được công ty uy tín và tốt nhất.

1. Chất lượng dịch vụ: Chất lượng dịch vụ được thể hiện qua các yếu tố như: phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên tư vấn đặt tour, hướng dẫn viên, tài xế; lịch trình đi tour, địa điểm tham quan, nơi ăn chốn ở,....Bạn nên lựa chọn những đơn vị có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, lịch trình đi tour được lên kế hoạch một cách rõ ràng, khoa học.

2. Thời gian hoạt động: Bạn nên lựa chọn những công ty du lịch có thời gian hoạt động lâu năm vì họ sẽ mang đến cho bạn dịch vụ đảm bảo chất lượng. Chỉ có những đơn vị mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ mới được tin tưởng và tồn tại lâu dài.

3. Quy mô hoạt động: Bạn nên lựa chọn những đơn vị cung cấp tour du lịch với phạm vi không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài. Họ sẽ có nhiều kinh nghiệm để giúp cho chuyến đi của bạn luôn thuận lợi, vui vẻ và ý nghĩa.

4. Hình thức hoạt động: Lựa chọn những công ty du lịch luôn công khai, minh bạch, rõ ràng về thông tin doanh nghiệp cũng như dịch vụ. Thông tin các Tour du lịch với lịch trình và mức giá cụ thể sẽ được thông báo đến từng khách hàng, giúp mọi người có thể dễ dàng dự trù kinh phí, sắp xếp và lên kế hoạch theo nhu cầu của bản thân.


Chi phí thuê dịch vụ du lịch khoảng bao nhiêu tiền?

Sau khi lựa chọn được công ty uy tín, chuyên nghiệp, chắc hẳn chi phí thuê dịch vụ du lịch bao nhiêu tiền sẽ là vấn đề tiếp theo mà bạn quan tâm. Tùy thuộc vào chiến lược kinh doanh, mỗi một công ty du lịch sẽ đưa ra mức giá khác nhau. Bên cạnh đó, chi phí thuê dịch vụ du lịch còn phụ thuộc vào các yếu tố như sau:

Quãng đường di chuyển: Nếu bạn muốn đi du lịch ở những địa điểm càng xa, quãng đường di chuyển càng dài thì chi phí sẽ càng cao và ngược lại.

Phương tiện di chuyển: Tùy thuộc vào phương tiện di chuyển là máy bay, ô tô, tàu hỏa hay xe khách mà chi phí dịch vụ sẽ có sự chênh lệch. Thông thường, việc đi du lịch bằng máy bay sẽ có giá thành đắt hơn so với đi bằng ô tô hay tàu hỏa, tàu thủy nhưng lại giúp tiết kiệm được phần lớn thời gian di chuyển.

Địa điểm du lịch: Bạn càng tham quan nhiều nơi, tìm hiểu nhiều địa điểm thì chi phí theo đó cũng sẽ càng cao.

Nơi ăn, chỗ ở: Nếu bạn lựa chọn ăn ở tại những khu khách sạn, resort sang trọng thì hiển nhiên chi phí sẽ đắt hơn rất nhiều so với việc sử dụng các nhà nghỉ bình dân.

Thời gian của Tour: Thời gian tham quan của Tour du lịch càng dài ngày thì chi phí sẽ càng cao.

Các dịch vụ khác: Nếu sử dụng một số dịch vụ khác ngoài chương trình như: thuê thêm phòng, giặt ủi quần áo, tham quan địa điểm bổ sung,…thì bạn sẽ cần bỏ thêm một khoản chi phí nhất định.

Trên đây là danh sách các công ty du lịch ở TPHCM uy tín, chuyên nghiệp và một số thông tin liên quan mà VnNews24h chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hi vọng sau khi tham khảo bài viết, các bạn đã có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một công ty dịch vụ du lịch để hỗ trợ, phục vụ và mang đến cho mình cũng như người thân một kỳ nghỉ dưỡng thuận lợi, vui vẻ, ý nghĩa.

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả