Cho thuê trang phục múa đẹp giá rẻ

Múa là một trong những loại hình nghệ thuật được nhiều người yêu thích. Bộ môn này được chia ra làm nhiều thể loại như: múa dân gian, múa đương đại, múa balle, múa bụng,....Hiện nay, ở hầu hết các chương trình biểu diễn văn nghệ đều có sự tham gia của những tiết mục múa. Để thu hút được sự chú ý của khán giả, tạo nên thành công của một tiết mục múa biểu diễn, ngoài việc tập luyện kỹ lưỡng bạn còn phải có những bộ trang phục đẹp và phù hợp. Khi có nhu cầu sử dụng trang phục múa, bạn có thể mua hoặc thuê để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên nếu bạn chưa tìm được nơi bán và cho thuê trang phục múa đẹp, giá rẻ thì có thể tham khảo một số cửa hàng mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.
 

Cho thuê đồ múa
 

I. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ TRANG PHỤC MÚA

1. CỬA HÀNG TRANG PHỤC BIỂU DIỄN HÀNG XANH

- Địa chỉ 1: 125/24 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

- Địa chỉ 2: 328/14 (Hẻm 306) Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

- Hotline: 0919 395 328 (Ms. Thu Hà)

- Website: www.trangphucchothue.vn

Cửa hàng Trang phục Hàng Xanh là một trong những nơi chuyên bán và cho thuê đồ múa đẹp với giá rẻ, phục vụ cho khách hàng có nhu cầu ở TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận. Để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của khách hàng, cửa hàng Trang phục Hàng Xanh triển khai cung cấp và cho thuê các loại đồ múa như sau:

  • Đồ múa dân tộc.
  • Đồ múa tico.
  • Đồ múa Ấn Độ các loại.
  • Đồ múa belly dance dành cho trẻ em, người lớn.
  • Các loại trang phục như: áo dài, áo tứ thân, quần áo bà ba,...biểu diễn múa.

Ngoài ra, cửa hàng Trang phục Hàng Xanh còn triển khai cung cấp và cho thuê các loại đạo cụ múa đi kèm như: Quạt vải, quạt giấy; Hoa đeo tay, hoa cầm tay; Các loại cài tóc với đủ mẫu mã, kích thước, màu sắc; Mấn áo dài, mấn áo tứ thân, nón quai thao; Các loại cuốc, xẻng,…
 

Cửa hàng cho thuê trang phục múa đẹp với giá rẻ
 

Đến với Cửa hàng Trang phục Hàng Xanh, các bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi những sản phẩm đồ múa cho thuê có mẫu mã đẹp, được may từ những chất liệu vải tốt, mang đến sự thoải mái khi sử dụng. Giá các loại trang phục múa cho thuê tại cửa hàng cũng tương đối rẻ, chỉ từ 40,000 đồng - 120,000 đồng/bộ tùy theo mẫu mã, kích thước. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên cũng như cô chủ của cửa hàng cũng rất nhiệt tình, luôn sẵn sàng để tư vấn, giúp bạn lựa chọn được những trang phục múa phù hợp, hỗ trợ báo giá và giải đáp những vấn đề thắc mắc liên quan. 


II. CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

Múa là một môn nghệ thuật gắn liền với mọi dân tộc, mọi đất nước. Những điệu múa dân gian hay đương đại đều chứa đựng những vẻ đẹp và nét độc đáo riêng. Vì thế, đây là hoạt động không thể thiếu trong các chương trình hay lễ hội. Cũng chính vì lý do đó mà nhu cầu cần thuê trang phục múa cũng không ngừng tăng cao.
 

Cho thuê đồ múa đẹp giá rẻ
 

Vì sao bạn nên thuê trang phục múa?

Khi trình diễn một tiết mục múa, dù là múa đơn, múa đôi hay múa nhóm thì sự đầu tư về trang phục là điều vô cùng cần thiết. Lúc này, bạn sẽ có hai lựa chọn là mua hoặc thuê trang phục. So với việc mua một bộ trang phục mới thì khi thuê đồ múa, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau đây:

- Tiết kiệm chi phí, tránh lãng phí tiền bạc: Chi phí để mua một bộ trang phục múa là khá cao, đó còn chưa kể đến đạo cụ biểu diễn. Thế nhưng, có thể bạn sẽ chỉ sử dụng đến chúng một hoặc hai lần, dẫn đến lãng phí. Thay vào đó, chi phí cho một lần thuê trang phục và đạo cụ múa là rất ít.

- Không tốn thời gian và công sức giặt giũ: Khi sử dụng xong trang phục thuê, bạn chỉ cần mang trả và thanh toán, không cần phải mất thời gian, công sức để làm sạch chúng.

- Có thêm nhiều sự lựa chọn: Mỗi khi trình diễn một tiết mục múa, nếu đi thuê trang phục, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn và sẽ không gây nhàm chán cho người xem thay vì cứ mặc những bộ trang phục lặp đi lặp lại.

Những lưu ý khi thuê trang phục múa

Chắc hẳn rằng qua những ưu điểm kể trên, bạn đã nhận thấy sự tiện lợi khi chọn phương án thuê đồ múa là gì. Tuy nhiên, để tránh gặp phải những rắc rối không đáng có, bạn nên lưu ý một số điều sau khi thuê trang phục múa:

- Tìm hiểu chính sách cho thuê, chính sách đền bù thiệt hại,…rõ ràng trước khi thuê.

- Kiểm tra kỹ chất lượng trang phục trước khi mang về và báo rõ với cửa hàng để tránh xảy ra những hiểu lầm không đáng có.

- Lựa chọn trang phục phù hợp với tiết mục và đúng kích cỡ để không gây khó khăn cho bản thân trong quá trình biểu diễn.

- Lựa chọn cửa hàng cho thuê trang phục múa uy tín để chọn được sản phẩm chất lượng.
 

Thuê trang phục múa
 

Những tiêu chí đánh giá và lựa chọn shop cho thuê đồ múa uy tín

Vì nhu cầu thuê trang phục múa luôn không ngừng tăng cao nên hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng cung cấp dịch vụ cho thuê đồ múa. Tuy nhiên, bạn cần phải tìm đến những shop uy tín để chọn lựa được trang phục có chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Để đánh giá một cửa hàng có đủ uy tín hay không, bạn có thể dựa vào những tiêu chí như:

- Quy cách phục vụ: Nhiệt tình, chu đáo.

- Chính sách cho thuê: Rõ ràng, đơn giản.

- Giá cả: Hợp lý, không cần rẻ nhưng không quá đắt.

- Thời gian hoạt động: Có thâm niên lâu năm trong nghề.

- Chất lượng trang phục: Tốt, mang đến sự thoải mái khi sử dụng.


Hi vọng rằng qua những chia sẻ của đội ngũ VnNews24h, các bạn đã biết cách lựa chọn được shop cho thuê trang phục múa uy tín. Nếu có nhu cầu cần thuê đồ và đạo cụ múa các loại, bạn có thể liên hệ với những cửa hàng trên đây để tham khảo các sản phẩm cũng như được tư vấn rõ hơn, tìm được những bộ quần áo múa và phụ kiện chất lượng. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả