Cho thuê đồ tướng quân

“Uống nước nhớ nguồn” là truyền thống, đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam đã được lưu truyền từ bao đời. Để có được ngày nay, người Việt không bao giờ quên các vua Hùng cùng những vị tướng quân anh dũng đã có công dựng và giữ nước. Để lưu giữ và ngợi ca những điều tốt đẹp ấy, ngày nay hình ảnh của các tướng quân cùng với những cuộc chiến đấu chống giặc ngoại xâm thường xuyên được tái hiện trong tuồng, kịch, cải lương,….Nếu bạn đang có nhu cầu cần sử dụng trang phục và đạo cụ để phục vụ cho những tiết mục này, hãy tham khảo qua danh sách các cửa hàng chuyên cho thuê đồ tướng quân mà đội ngũ VnNews24h chia sẻ.

 

Thuê đồ tướng quân
 

I. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ ĐỒ TƯỚNG QUÂN

1. CỬA HÀNG TRANG PHỤC BIỂU DIỄN HÀNG XANH

- Địa chỉ 1: 125/24 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

- Địa chỉ 2: 328/14 (Hẻm 306) Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

- Hotline: 0919 395 328 (Ms. Thu Hà)

- Website: www.trangphucchothue.vn

Trang phục Hàng Xanh là một trong những cửa hàng chuyên bán và cho thuê trang phục biểu diễn các loại tại TPHCM cũng như một số tỉnh thành lân cận, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn suốt thời gian qua. Bên cạnh những loại trang phục như: áo dài, quần áo bà ba, áo tứ thân, đồ lính, đồ tướng quân, áo yếm quần áo truyền thống các nước châu Âu, đồ dân tộc nam nữ,...cửa hàng Trang phục Hàng Xanh còn triển khai cung cấp và cho thuê đồ tướng quân nam nữ, các loại.

 

Cho thuê đồ tướng quân
 

Đồ tướng quân cho thuê tại cửa hàng Trang Phục Hàng Xanh được máy từ chất liệu vải tốt, mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng cùng mẫu mã đẹp, kích thước đa dạng. Bên cạnh đó, giá cho thuê quần áo tướng quân cũng như các loại trang phục biểu diễn khác tại cửa hàng tương đối rẻ, chỉ từ 40,000 đồng - 120,000 đồng/bộ. Ngoài ra, có một điều mà có thể bạn sẽ thấy hài lòng khi liên hệ với shop là cô chủ cửa hàng khá vui tính và nhiệt tình. Bạn chỉ cần cho biết nhu cầu của mình là gì, cô chủ Thu Hà sẽ hỗ trợ tư vấn đầy đủ tất tần tật về loại trang phục cần thiết. Từ đó, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để tìm được trang phục ưng ý, phù hợp.


II. CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

Nếu có nhu cầu cần sử dụng trang phục và đạo cụ tướng quân để trình diễn văn nghệ hay hóa trang, bạn có thể dễ dàng thuê ở các cửa hàng cung cấp dịch vụ cho thuê trang phục.

 

Cho thuê trang phục tướng quân
 

Một bộ đồ tướng quân bao gồm những gì?

Trang phục tướng quân bao gồm rất nhiều phụ kiện đi kèm. Chẳng hạn như:

- Quần áo

- Mũ đội.

- Giáp sắt.

- Áo choàng.

- Thắt lưng.

- Giày ống.

- Ống giáo bảo vệ tay, chân.

Ngoài ra cũng không thể thiếu những phụ kiện đi kèm như: tóc giả, gươm đao, khiên,….Đây là những sản phẩm được thuê riêng, không bao gồm trong trang phục.

Giá thuê đồ tướng quân khoảng bao nhiêu tiền?

Khi sử dụng dịch vụ thuê đồ tướng quân cũng như các sản phẩm khác, chi phí sẽ là yếu tố đầu tiên được mọi người quan tâm. Mức giá cho thuê của trang phục tướng quân mà mỗi cửa hàng đưa ra đều khác nhau, phụ thuộc vào những yếu tố như:

- Chiến lược kinh doanh của cửa hàng: Tùy thuộc vào các khoản chi phí và lợi nhuận mong muốn mà mỗi cửa hàng sẽ đưa ra mức giá cho thuê khác nhau.

- Loại trang phục: Trang phục dành cho các đối tượng người lớn, trẻ em hay kiểu dáng khác nhau sẽ có những mức giá tương ứng.

- Số lượng: Nếu thuê càng nhiều sản phẩm, bạn sẽ càng có được mức giá tốt hơn.

Tùy thuộc vào những yếu tố nêu trên, giá cho thuê đồ tướng quân hiện nay ở các cửa hàng thường dao động khoảng từ 40.000 VNĐ - 120.000 VNĐ/sản phẩm. Ngoài ra, bạn có thể sẽ phải trả thêm một khoản phí đặt cọc khi thuê trang phục.

Tiêu chí đánh giá và chọn cửa hàng cho thuê đồ tướng quân uy tín

Nếu chưa từng có kinh nghiệm trong việc thuê trang phục, có thể bạn sẽ chọn nhầm những đơn vị có giá thuê quá cao, chính sách cho thuê không hợp lý hay chất lượng sản phẩm không tốt,….Vì thế, trước khi lựa chọn bất cứ đơn vị cho thuê nào, bạn cũng nên tham khảo qua một số tiêu chí để đánh giá uy tín của nơi đó. Chẳng hạn như:

- Thời gian hoạt động: Lựa chọn cửa hàng có thời gian hoạt động lâu năm.

- Quy mô hoạt động: Lựa chọn cửa hàng có quy mô hoạt động lớn.

- Chất lượng trang phục: Lựa chọn cửa hàng có chất lượng trang phục tốt, nhiều mẫu mã.

- Giá cho thuê: Lựa chọn cửa hàng có mức giá cho thuê hợp lý so với mặt bằng chung.

- Chính sách cho thuê: Lựa chọn cửa hàng có chính sách cho thuê hợp lý, rõ ràng.

- Thái độ phục vụ: Lựa chọn cửa hàng có thái độ phục vụ tốt, chu đáo và tận tình.

- Đánh giá của khách hàng cũ: Lựa chọn cửa hàng nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng cũ.

Những lưu ý khi chọn cửa hàng cho thuê đồ tướng quân

Bên cạnh yếu tố uy tín, bạn cũng nên lưu ý một số vấn đề sau đây để lựa chọn được địa chỉ thuê đồ tướng quân phù hợp với mong muốn, tiêu chuẩn của mình:

- Tham khảo thông tin nhiều đơn vị và so sánh để chọn ra nơi phù hợp nhất.

- Tìm hiểu chính sách cho thuê của cửa hàng trước khi lựa chọn.

- Lựa chọn trang phục có chất lượng tốt, không bị hư hỏng.

- Kiểm tra kỹ tình trạng trang phục và báo với nhân viên trước khi rời khỏi cửa hàng.


Trên đây là một số lưu ý giúp bạn dễ dàng tìm được địa chỉ cho thuê đồ tướng quân uy tín với giá hợp lý và danh sách các cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn đáng tin cậy mà đội ngũ biên tập viên VnNews24h muốn chia sẻ. Hi vọng trằng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được cho mình những bộ trang phục và phụ kiện phù hợp với nhu cầu, sở thích của bản thân. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả