Cho thuê áo tứ thân nam nữ

Áo tứ thân là trang phục gắn liền với những ngày hội lớn ở miền Bắc nước ta và đặc biệt là trong làn điệu quan họ. Áo tứ thân không chỉ được xem là trang phục truyền thống của Bắc bộ mà còn chứa đựng lịch sử hào hùng của dân tộc. Hiện nay, dù không còn được mặc hàng ngày như trước nhưng trang phục này vẫn thường xuyên xuất hiện trên phim ảnh hay các chương trình giao lưu văn hóa, biểu diễn nghệ thuật. Không những thế, các bạn trẻ cũng thường xuyên chọn áo tứ thân làm trang phục để chụp ảnh kỷ yếu hay ảnh cưới. Nếu bạn cũng đang cần tìm cửa hàng chuyên cho thuê áo tứ thân nam nữ đẹp, giá rẻ, hãy tham khảo thông tin mà đội ngũ VnNews24h chia sẻ.

 

Cho thuê áo tứ thân nam nữ
 

I. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ ÁO TỨ THÂN NAM NỮ

1. CỬA HÀNG TRANG PHỤC BIỂU DIỄN HÀNG XANH

- Địa chỉ 1: 125/24 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

- Địa chỉ 2: 328/14 (Hẻm 306) Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

- Hotline: 0919 395 328 (Ms. Thu Hà)

- Website: www.trangphucchothue.vn

Trang phục Hàng Xanh là một trong những cửa hàng chuyên bán và cho thuê trang phục biểu diễn các loại tại TPHCM cũng như một số tỉnh thành lân cận, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn suốt thời gian qua. Bên cạnh những loại trang phục như: áo dài, quần áo bà ba, áo yếm, đồ lính, đồ tướng quân, đồ dân tộc, quần áo truyền thống các nước châu Âu và châu Á,...cửa hàng Trang phục Hàng Xanh còn triển khai cung cấp và cho thuê quần áo tứ thân nam nữ, trẻ em, người lớn các loại.


Thuê áo tứ thân nam nữ
 

Áo tứ thân cho thuê tại cửa hàng Trang phục Hàng Xanh được may từ chất liệu vải tốt, mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng cùng mẫu mã đẹp, kích thước đa dạng. Bên cạnh đó, giá cho thuê áo tứ thân cũng như các trang phục biểu diễn khác tại cửa hàng tương đối rẻ, chỉ từ 40,000 đồng - 120,000 đồng/bộ. Ngoài ra, có một điều mà có thể bạn sẽ thấy hài lòng khi liên hệ với shop là cô chủ cửa hàng khá vui tính và nhiệt tình. Bạn chỉ cần cho biết nhu cầu của mình là gì, cô chủ Thu Hà sẽ hỗ trợ tư vấn đầy đủ tất tần tật thông tin về loại trang phục cần thiết.


II. CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

Ngày nay, áo tứ thân không còn chỉ là những bộ trang phục tối màu, được may bằng chất liệu vải thô sơ mà còn được cách tân theo hơi hướng hiện đại hơn, phù hợp với sở thích của đa số người trẻ. Chính vì thế mà nhu cầu thuê áo tứ thân nữ và nam luôn không ngừng tăng cao.

 

Cho thuê áo tứ thân
 

Tại sao nên thuê áo tứ thân khi có nhu cầu sử dụng?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên thuê hay mua áo tứ thân, hãy tham khảo qua những ưu điểm khi lựa chọn giải pháp đi thuê như sau:

- Tiết kiệm chi phí: Chi phí để mua một bộ áo tứ thân truyền thống hiện nay khoảng hơn 200.000 đồng, chưa tính đến những mẫu đẹp, hiện đại sẽ có giá bán cao hơn. Trong khi giá thuê áo tứ thân dù là truyền thống hay cách tân cũng chỉ khoảng vài chục nghìn đồng, rẻ hơn rất nhiều sơ với mua mới.

- Có nhiều sự lựa chọn: Như đã nói ở trên, áo tứ thân cho thuê có giá khá thấp và không chênh lệch đối với từng mẫu nhưng trang phục được bán lại có giá chênh lệch khá cao. Do đó với cùng một số tiền bỏ ra nhưng khi đi thuê, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.

- Tránh lãng phí: Nếu bỏ một số tiền lớn để mua đồ tứ thân nhưng chỉ sử dụng qua một lần sẽ vô cùng lãng phí. Do đó, với những ai ít có nhu cầu sử dụng, thuê áo tứ thân sẽ là giải pháp tốt nhất.

- Tiện lợi: Nếu đi thuê trang phục, sau khi sử dụng xong bạn chỉ việc mang trả cho cửa hàng mà không cần phải tốn công sức để giặt sạch.

Với những lý do nêu trên, chắc hẳn bạn cũng đã cảm thấy việc thuê áo tứ thân sẽ có nhiều ưu điểm hơn so với mua mới. Tuy nhiên, bạn cần phải lựa chọn đơn vị cho thuê uy tín để không gặp phải những vấn đề phiền phức phát sinh.

Tiêu chí đánh giá và lựa chọn cửa hàng cho thuê áo tứ thân uy tín

Vì hiện nay có không ít các cửa hàng cho thuê áo tứ thân nam nữ hoạt động nên nếu không tìm hiểu rõ, việc bạn gặp phải nơi thiếu uy tín hay cho thuê đồ với giá quá cao sẽ là điều không thể tránh khỏi. Do đó, trước khi quyết định lựa chọn bất kỳ đơn vị nào, bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ để chọn lựa được nơi đảm bảo uy tín cũng như có giá thuê rẻ bằng cách tham khảo qua các tiêu chí:

- Thời gian hoạt động: Chọn cửa hàng có thời gian hoạt động lâu năm.

- Chính sách cho thuê: Chọn cửa hàng có chính sách hợp lý, rõ ràng.

Thái độ phục vụ: Chọn cửa hàng có thái độ phục vụ vui vẻ, nhiệt tình và chuyên nghiệp.

- Chất lượng và giá cả: Chọn cửa hàng có mẫu mã và kích cỡ trang phục đa dạng, giá cho thuê phù hợp với chất lượng trang phục.


Hi vọng rằng những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn khi cần thuê áo tứ thân nam nữ. Và để không phải mất nhiều thời gian cho việc tìm kiếm, lựa chọn bạn có thể tham khảo thông tin: cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn đẹp, giá rẻ và uy tín chúng tôi chia sẻ. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả