Cho thuê áo dài cách tân nam nữ

So với áo dài truyền thống thì ngày nay, áo dài cách tân là loại trang phục rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Nhu cầu cần mua hoặc thuê áo dài cách tân để chụp ảnh, đi chơi vào dịp Tết hay dự tiệc cưới luôn không ngừng tăng cao. Vì thế, hiện có không ít cửa hàng chuyên bán và cho thuê áo dài cách tân nam nữ hoạt động. Nếu bạn cũng đang cần tìm nơi cho thuê áo dài giá rẻ, uy tín thì hãy tham khảo qua các đơn vị lâu năm, đáng tin cậy mà đội ngũ VnNews24h chia sẻ dưới đây.
 

Cho thuê áo dài
 

I. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ ÁO DÀI CÁCH TÂN NAM NỮ

1. CỬA HÀNG TRANG PHỤC BIỂU DIỄN HÀNG XANH

- Địa chỉ 1: 125/24 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

- Địa chỉ 2: 328/14 (Hẻm 306) Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

- Hotline: 0919 395 328 (Ms. Thu Hà)

- Website: www.trangphucchothue.vn

Trang phục Hàng Xanh là một trong những cửa hàng chuyên bán và cho thuê trang phục biểu diễn các loại tại TPHCM cũng như một số tỉnh thành lân cận, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn suốt thời gian qua. Bên cạnh những loại trang phục như: quần áo bà ba, áo tứ thân, áo yếm, đồ lính, đồ tướng quân, đồ dân tộc, quần áo truyền thống các nước châu Âu và châu Á,...cửa hàng Trang phục Hàng Xanh còn triển khai cung cấp và cho thuê áo dài cách tân, áo dài truyền thống các loại.
 

Cho thuê áo dài cách tân nam nữ
 

Áo dài cách tân cho thuê tại cửa hàng Trang phục Hàng Xanh được may từ chất liệu vải tốt, mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng cùng mẫu mã đẹp, kích thước đa dạng. Bên cạnh đó, giá cho thuê áo dài cách tân cũng như các trang phục biểu diễn khác tại cửa hàng tương đối rẻ, chỉ từ 40,000 đồng - 120,000 đồng/bộ.
 

Thuê áo dài cách tân nam nữ
 

Ngoài ra, có một điều mà có thể bạn sẽ thấy hài lòng khi liên hệ với shop Trang Phục Hàng Xanh là cô chủ cửa hàng khá vui tính và nhiệt tình. Bạn chỉ cần cho biết nhu cầu của mình là gì, cô chủ Thu Hà sẽ hỗ trợ tư vấn đầy đủ tất tần tật thông tin về loại trang phục cần thiết.


II. CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

Khi có nhu cầu mặc trang phục áo dài, bên cạnh mua mới, đi may ở những cửa hiệu thì bạn cũng có thể liên hệ với các cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn để thuê áo dài cách tân hay áo dài truyền thống.
 

Thuê áo dài
 

Tại sao nên thuê áo dài cách tân?

So với việc đến các shop quần áo để mua hay may tại hiệu may thì thuê áo dài cách tân ở những nơi chuyên cho thuê trang phục sẽ được những lợi ích như:

- Tiết kiệm chi phí: Không chỉ riêng áo dài mà bất kỳ trang phục nào cũng thế, chi phí thuê tại các cửa hàng luôn rẻ hơn rất nhiều lần so với mua mới. Hơn nữa, chi phí để may một bộ áo dài mới là khá đắt.

- Tiết kiệm thời gian: Nếu như mua hay may áo dài tại các cửa hàng, bạn phải tốn thời gian chọn lựa rồi chỉnh sửa để vừa vặn với mình thì khi đi thuê, bạn chỉ cần chọn mẫu và chọn size phù hợp vì ở các hiệu cho thuê quần áo luôn có sẵn nhiều kích cỡ khác nhau.

- Tránh lãng phí: Hầu hết mọi người chỉ diện áo dài cách tân vào một số dịp nên những bộ trang phục đã được mặc chắc chắn sẽ không thường được sử dụng trở lại. Vì thế, nếu mua mới sẽ vô cùng lãng phí.

Như vậy, việc thuê áo dài cách tân, áo dài truyền thống sẽ mang đến rất nhiều ích lợi. Tuy nhiên, để tránh gặp phải những sự cố hay phiền phức khi đi thuê áo dài thì bạn phải chọn lựa được cửa hàng cho thuê uy tín.

Tiêu chí đánh giá và lựa chọn nơi cho thuê áo dài cách tân uy tín

Vì hiện nay có không ít các đơn vị triển khai dịch vụ cho thuê áo dài nên nếu không tìm hiểu kỹ, việc bạn chọn nhầm nơi thiếu uy tín, chất lượng kém là điều không thể tránh khỏi. Do đó nếu cần thuê áo dài cách tân, bạn nên tìm hiểu rõ về đơn vị ấy để đánh giá mức độ uy tín rồi mới quyết định có nên đến đó thuê hay không. Cụ thể là dựa vào các yếu tố như:

- Thời gian hoạt động: Nên lựa chọn những đơn vị có thời gian hoạt động lâu năm vì chứng tỏ được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa thì mới có thể tồn tại được lâu.

- Chính sách cho thuê: Tìm hiểu rõ về các chính sách cho thuê, đổi trả, đền bù,…của cửa hàng xem có hợp lý hay không rồi mới quyết định thuê.

- Giá cả và chất lượng trang phục: Mức giá cho thuê phải phù hợp với chất lượng trang phục.

- Cung cách phục vụ: Chọn lựa những đơn vị có phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo, sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng.


Nếu có nhu cầu cần tìm địa chỉ cho thuê áo dài cách tân, bạn có thể liên hệ với các shop cho thuê trang phục biểu diễn mà đội ngũ biên tập viên VnNews24h chia sẻ trên đây để không phải lo lắng về vấn đề giá cả hay chất lượng. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả