Chi Pu nói gì về status của Hương Tràm?

Cảm thấy bị xúc phạm khi những cô nàng hotgirl xinh đẹp nhưng không biết hát vẫn kiếm tiền bằng nghề ca sĩ, Hương Tràm đã đăng status trên trang cá nhân của mình. Ngay lập tức, người hâm mộ đã tinh ý cho rằng đây là lời đá đểu dành cho Chi Pu khi cô nàng hotgirl vừa tung ra sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình. Trước sự việc này Chi Pu cũng đã lên tiếng để chia sẻ quan điểm của mình.
 

Chi Pu nói gì về status của Hương Tràm được ngắm đến mình?
 

Ngày 10/10 hotgirl Chi Pu tung ra sản phẩm âm nhạc đầu tay sau những năm tháng trau dồi và rèn luyện kỹ năng thanh nhạc của mình. Với gương mặt xinh đẹp cùng sự đầu tư kỹ lưỡng trong từng cảnh quay, MV “Từ hôm nay” của Chi Pu mang đến một màu sắc đặc biệt. Tuy nhiên giọng hát của cô nàng được đánh giá là còn hơi yếu và thô.

Ít lâu sau khi MV của Chi Pu được tung ra thì trên trang cá nhân của Hương Tràm - chủ nhân của hit “Em gái mưa” tung hoành các bảng xếp hạng âm nhạc tại Việt Nam xuất hiện status với nội dung “Tại sao một số các bạn hotgirl rất xinh đẹp rất đáng yêu, mình cũng cực kỳ thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn cầm mic làm ca sĩ.

Tôi nói điều này chắc thu về nhiều untifan nhưng tôi vẫn phải nói vì cảm thấy bị xúc phạm khi các bạn đưa nghề của chúng tôi ra để cố gắng kiếm tiền, bất chấp cả việc mình không thể hát được. Các bạn ạ, xinh thì trau dồi thêm kiến thức, giàu chứ đừng cố siêu giàu, cố siêu giàu một là biến chất hai là thành trò cười đấy… đang hơn quá nhiều cô gái ngoài kia rồi, phải biết tự bằng lòng với những gì mình có, phải biết bằng lòng, phải biết bằng lòng (phải tự niệm chú),… nhớ nhé”. Với status này, người hâm mộ cho rằng Hương Tràm đang nói về Chi Pu.

Trước những phát ngôn được cho là nhắm đến mình, Chi Pu chia sẻ quan điểm: Hương Tràm nói về ai hay điều gì tôi cũng không quan tâm lắm “Dù có nhắm vào Chi thì quan điểm của Chi cũng rất rõ ràng. Chi nghĩ mỗi người sẽ có cái nhìn khác nhau. Chi không thể nói ai đó sai. Chi nghiệm vào bản thân mình nhiều thứ hơn bằng cách tự nhận ra. Ví dụ Chi xem sản phẩm của mình, Chi thấy điều gì không tốt thì Chi tự cảm nhận điều đó và Chi sẽ cố gắng trong tương lai. Còn chuyện này Chi miễn bình luận".

Sau 8 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và theo đuổi hình ảnh nghệ sĩ đa năng nên mặc dù chịu sức ép của dư luận về nghề ca sĩ, Chi Pu vẫn luôn bản lĩnh để đối mặt.

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả