Cách sử dụng đá muối massage chân như thế nào?

Đá muối massage chân là sản phẩm được làm từ đá muối Himalaya - loại đá muối tinh khiết, không bị ảnh hưởng bởi các hóa chất độc hại và có chứa đến 84 trong tổng số 92 khoáng chất tốt cho cơ thể con người. Cũng chính vì vậy mà sản phẩm đá muối massage chân mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người, cụ thể như: giúp làm ấm lòng bàn chân, lưu thông khí huyết, mang đến giấc ngủ ngon và sâu, điều hòa huyết áp, giảm căng thẳng,....Tuy nhiên chỉ khi được sử dụng đúng cách, sản phẩm đá muối massage chân mới có thể phát huy được hết những công dụng vốn có. Vậy cách sử dụng đá muối massage chân như thế nào?
 

Cách sử dụng đá muối massage chân như thế nào?
 

Hướng dẫn cách sử dụng hộp đèn đá muối massage Himalaya

Sản phẩm đèn đá muối massage chân gồm 3 phần cơ bản: phần đá muối được chế tác thành khối vuông hoặc chữ nhật có kích thước lớn nhỏ khác nhau; phần vỏ hộp thường được làm bằng gỗ; cuối cùng là dây cắm điện và bóng đèn. Để đá muối massage chân phát huy được hết những công dụng vốn có, bạn sẽ sử dụng theo cách như sau:

► Bước 1: Ngay khi mở hộp đá muối massage chân ra để sử dụng, bạn cần kiểm tra xem mặt đá có bị bẩn hay xuất hiện khuyết điểm hay không? Bên cạnh đó bạn cũng cần kiểm tra xem dây cắm điện bóng đèn có bị hở hay không để tránh gặp phải tai nạn điện giật.

► Bước 2: Kết nối phích cắm với nguồn điện và bật công tắc để sử dụng. Khi bóng đèn thiết kế bên trong sáng lên, bạn đã thực hiện thành công bước làm này.

► Bước 3: Chờ đợi khoảng 15 - 20 phút thì dùng bàn tay sờ lên mặt đá xem đã nóng chưa? Nếu đá nóng quá hoặc không đủ độ nóng thì cần điều chỉnh lại công tắc.

► Bước 4: Rửa sạch lòng bàn chân, lau khô và đặt lên mặt đá. Giữ như vậy và thư giãn trong khoảng 30 phút. Bạn có thể kết hợp với vài động tác massage cơ bản để đạt được hiệu quả tốt hơn.

► Bước 5: Sau khi đã massage chân xong, bạn cần rút ổ cắm, lau sạch sẽ bàn chân và bề mặt đá rồi đóng hộp và bảo quản cẩn thận.
 

Cách sử dụng đá muối massage chân như thế nào?
 

Những điều cần lưu ý khi sử dụng hộp đá muối massage chân:

► Để đá muối massage chân phát huy được hết những công dụng vốn có một cách hiệu quả nhất, bạn nên sử dụng sản phẩm 2 lần vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. Mỗi lần thực hiện massage trong khoảng thời gian 30 phút.

► Những người bị phong thấp, chân tay thường ra mồ hôi, trước khi massage nên lót một miếng giấy hoặc khăn mỏng lên bề mặt đá. Việc làm này sẽ giúp cho lòng bàn chân không tiếp xúc trực tiếp với bề mặt đá, tránh được những tổn thương cho làn da dưới chân bị tổn thương bởi nhiệt và mồ hôi.

Những người bị viêm ruột thừa, viêm phúc mạc, thường xuyên bị xuất huyết, đau bụng không rõ nguyên nhân, bị chấn thương ở chân, vận động mạnh bị căng cơ, có vết thương hở ở chân, tiểu đường hay mất cảm giác với nhiệt không nên sử dụng đá muối massage chân để tránh gặp phải những vấn đề ngoài ý muốn.

Trên đây là hướng dẫn cách sử dụng đá muối massage chân mà VnNews24h muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hi vọng sau khi tham khảo bài viết, các bạn đã biết cách sử dụng đá muối massage chân như thế nào để chúng phát huy hết những công dụng vốn có hiệu quả nhất.

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả