Cách đánh bóng sàn đá đúng quy trình

Hầu hết sàn đá của các công trình xây dựng như: nhà ở hộ gia đình, khách sạn, quán ăn, nhà hàng, công ty, doanh nghiệp, trường học,…đều gặp phải những vấn đề như: xước, nứt, ố vàng, mờ đục,…sau một thời gian được đưa vào sử dụng. Để khắc phục được những vấn đề này, bạn chỉ cần đánh bóng sàn đá. Tuy nhiên bề mặt sàn đá chỉ sáng bóng, sạch đẹp như mới nếu bạn thực hiện đánh bóng sàn đá theo đúng quy trình. Vậy cách đánh bóng sàn đá đúng quy trình là như thế nào?
 

Cách đánh bóng sàn đá đúng quy trình
 

Quy trình đánh bóng sàn đá tiêu chuẩn

Để những vấn đề như: xước, nứt, ố vàng, mờ đục mà bề mặt sàn đá đang gặp phải được khắc phục, xử lý nhanh chóng, hiệu quả, bạn đọc có thể tham khảo và thực hiện theo quy trình đánh bóng sàn đá tiêu chuẩn sau đây:

► Làm sạch bề mặt: Để có thể dễ dàng quan sát các vết xước, nứt, ố vàng,…bạn cần phải làm sạch cho bề mặt sàn bằng các loại nước tẩy rửa thông thường. Việc làm sạch bề mặt sàn cũng sẽ giúp cho các loại máy chà sàn dễ dàng di chuyển.

 Lau sàn bằng hóa chất: Tiếp theo, bạn sẽ lau sàn bằng hóa chất để loại bỏ những vết bẩn cứng đầu bám trên bề mặt sàn.

► Đánh bóng sàn đá bằng máy chuyên dụng: Sau khi các vết bẩn trên bề mặt sàn được xử lý, bạn sẽ tiến hành đánh bóng sàn đá bằng các loại máy chuyên dụng. Sử dụng máy đánh bóng sàn để loại bỏ đi những vết xước và khắc phục tình trạng mờ đục của bề mặt sàn.

► Hoàn thiện việc đánh bóng sàn: Sau khi các vết bẩn, vết ố vàng, xước, mờ đục được khắc phục, xử lý bạn sẽ dùng máy hút công nghiệp để loại bỏ nước và bụi bẩn dính trên sàn nhà.

Bảo vệ bề mặt sàn: Cuối cùng để giữ cho sàn đá luôn luôn sáng bóng sau thời gian dài, bạn sẽ cần phủ một lớp chất giúp tạo bóng và bảo vệ lên trên bề mặt sàn.

Với những chia sẻ trên chắc bạn đọc đã biết cách đánh bóng sàn đá đúng quy trình rồi phải không? Nếu gặp khó khăn trong quá trình đánh bóng sàn đá, bạn có thể liên hệ với Mài Bóng Sàn - một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn đá chuyên nghiệp, giá rẻ tại TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận phía Nam suốt nhiều năm qua để được phục vụ 24/7. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:
 

DỊCH VỤ MÀI BÓNG SÀN

Địa chỉ: 330A/1 Nơ Trang Long, Phường 12, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Điện thoại: 0977 814 239, 0906 085 039

Email: maisangiahuy11@gmail.com - Website: www.maibongsanda.vn

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả