Các phần mềm tạo mã vạch cho sản phẩm miễn phí

Hiện nay, việc ứng dụng mã vạch trong thanh toán, quản lý kho đã trở nên rất phổ biến. Từ những cửa hàng bán lẻ cho đến các dịch vụ, quán ăn,…đều có thể tạo và sử dụng mã vạch. Không cần mất quá nhiều thời gian hay tốn kém chi phí, chỉ bằng một vài bước với các phần mềm tạo mã vạch cho sản phẩm miễn phí, bạn đã có thể có được mã barcode để in hoặc nhập vào phần mềm. Nếu đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một phần mềm tạo mã vạch free nhưng đảm bảo chất lượng tốt, bạn hãy tham khảo ngay những gợi ý VnNews24h chia sẻ bên dưới đây.
 

Các phần mềm tạo mã vạch cho sản phẩm miễn phí
 

1. Phần mềm tạo mã vạch Barcode Generator

Barcode Generator được biết đến là một phần mềm cung cấp nhiều chức năng: tạo mã vạch thông minh, chỉnh sửa mã vạch, ghép mã vạch,…cùng hàng loạt những tính năng hữu ích khác có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của người dùng. Mặc dù là một phần mềm tạo mã vạch miễn phí nhưng Barcode Generator hoàn toàn có thể làm hài lòng cả những ai khó tính và mong muốn sở hữu một phần mềm barcode toàn diện nhất. Giao diện của Barcode Generator rất dễ sử dụng với 03 tab chính: chọn mã theo mong muốn, chỉnh sửa mã và xuất mã. Bạn có thể tạo các mã QR hay mã vạch với những kích thước, thiết kế đặc biệt để sử dụng cho sản phẩm, hàng hóa của mình chỉ với những thao tác đơn giản trên Barcode Generator.
 

Những phần mềm tạo mã vạch
 

2. Phần mềm tạo mã vạch sản phẩm DD Label

DD Label là một trong những phần mềm tạo mã vạch có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp hay cửa hàng quy mô lớn. Với những tính năng hữu ích và khả năng in nhiều mã vạch cùng lúc, phần mềm này có thể đảm bảo quá trình tạo barcode thực hiện nhanh chóng, chuẩn xác, hỗ trợ công việc được tiến hành thuận lợi. Bên cạnh đó, DD Label còn dễ dàng cài đặt trên nhiều giao diện Windows khác nhau, thuận tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng.
 

Phần mềm tạo mã vạch sản phẩm
 

3. Phần mềm tạo mã vạch free Bartender

Phần mềm tạo barcode Bartender được không ít các chủ cửa hàng, doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn vì hỗ trợ nhiều chức năng chuyên nghiệp, đảm bảo tạo ra các mã vạch sản phẩm đẹp, chất lượng, đáp ứng được cho yêu cầu của những người dùng khó tính. Với phần mềm tạo mã vạch sản phẩm Bartender, bạn không chỉ có thể tạo các barcode đơn giản theo mẫu có sẵn mà còn có thể tự thiết kế theo ý muốn của mình. Mặc dù vậy nhưng giao diện  của phần mềm cũng rất dễ sử dụng, không đòi hỏi người dùng phải có kỹ năng chuyên môn cao.
 

Phần mềm tạo mã vạch miễn phí
 

4. Phần mềm tạo mã vạch cho sản phẩm Matrix Label

Nếu đang tìm kiếm một phần mềm tạo mã vạch miễn phí, hỗ trợ thiết kế barcode nhanh với những thao tác đơn giản thì Matrix Label là một công cụ bạn nên lựa chọn. Như có thể thấy, giao diện của phần mềm này chỉ gồm hai thanh công cụ chính hỗ trợ chọn mẫu mã vạch, chèn, cắt, in,…vô cùng đơn giản nhưng đảm bảo đủ để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của cửa hàng quy mô nhỏ đến lớn.
 

Phần mềm tạo mã vạch cho sản phẩm
 

5. Phần mềm tạo barcode ECOUNT ERP

ECOUNT ERP là một phần mềm tạo mã vạch online miễn phí, không chỉ cung cấp tính năng thiết kế barcode mà còn hỗ trợ quét mã vạch tính tiền hay quản lý kho hàng. Phần mềm cung cấp cho người dùng 6 loại mã vạch, đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng của các cửa hàng, doanh nghiệp. Đặc biệt, ECOUNT ERP có nhiều phiên bản, sử dụng được cả trên máy tính hay điện thoại, tablet,….Các thông tin về hàng hóa được quản lý trên máy chủ Ecount nên người dùng không phải lo lắng về vấn đề bảo mật khi bị mất hay đánh cắp thông tin thiết bị cá nhân.
 

Phần mềm tạo mã vạch online
 

Với nhu cầu của các cửa hàng cung cấp sản phẩm, dịch vụ hay doanh nghiệp nhỏ, phần mềm tạo barcode free hoàn toàn có thể đáp ứng tốt. Hi vọng những thông tin đội ngũ biên tập viên chúng tôi chia sẻ trên đây, bạn sẽ lựa chọn được cho mình phần mềm tạo mã vạch miễn phí cho sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết!

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả