Các loại máy đánh bóng nền sàn đá

Đánh bóng sàn đá là một trong những giải pháp được nhiều chủ công trình lựa chọn để khắc phục, xử lý những vết nứt, xước, tình trạng sàn đá bị mờ đục, ố vàng sau một thời gian sử dụng. Để sàn đá được đánh bóng hiệu quả, đẹp mịn như mới bạn cần sử dụng hóa chất và loại máy đánh bóng nền sàn đá sao cho phù hợp. Vậy hiện nay có các loại máy đánh bóng nền sàn đá nào?
 

Các loại máy đánh bóng nền sàn đá
 

Các loại máy đánh bóng nền sàn đá hiện nay

Hiện nay trên thị trường có 03 loại máy đánh bóng sàn đá phổ biến đó là máy đánh bóng sàn đơn, máy đánh bóng sàn liên hợp và máy đánh bóng sàn ngồi lái. Để biết loại máy nào thích hợp cho sàn đá trong công trình của mình, bạn hãy tham khảo thông tin chi tiết sau:

 Máy đánh bóng sàn đơn: Máy đánh bóng sàn đơn có kích thước nhỏ nên sẽ phù hợp với những công trình có quy mô, diện tích nhỏ. Loại máy đánh bóng sàn này được gắn với một mô tơ chà có khả năng đánh bay những vết bẩn cứng đầu hiệu quả ngay ở những vị trí khó vệ sinh như chân tường. Tuy nhiên máy đánh bóng sàn đơn có một nhược điểm đó là chỉ có chức năng xả mà không có chức năng hút nên sau khi nền nhà được đánh bóng, bạn cần sử dụng máy hút bụi để làm sạch tất cả bụi bẩn trên bề mặt sàn.

► Máy đánh bóng sàn liên hợp: Máy đánh bóng sàn liên hợp thường được sử dụng để đánh bóng, làm vệ sinh sàn nhà cho những công trình xây dựng có quy mô vừa và nhỏ. Khắc phục nhược điểm của máy đánh bóng sàn đơn, máy đánh bóng sàn liên hợp được thiết kế thêm chức năng hút nên bạn sẽ không cần phải sử dụng đến máy hút bụi.

► Máy đánh bóng sàn ngồi lái: Máy đánh bóng sàn ngồi lái cũng có thiết kế tương tự như máy đánh bóng sàn liên hợp nhưng có thêm một điểm đặc biệt là được thiết kế thêm vị trí ngồi lái giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển và đánh bóng sàn trong nhiều giờ liền. Máy đánh bóng sàn ngồi lái thích hợp để đánh bóng sàn nhà tại các trung tâm thương mại, sân vận động, doanh nghiệp, xưởng sản xuất,…có quy mô lớn.

Trên đây là các loại máy đánh bóng nền đá phổ biến hiện nay mà bạn có thể tham khảo, lựa chọn để sử dụng. Nếu gặp khó khăn trong quá trình đánh bóng sàn đá, bạn có thể liên hệ với Dịch vụ Mài Bóng Sàn - một trong những đơn vị uy tín nhận thi công đánh bóng sàn đá chuyên nghiệp ở TPHCM và các tỉnh miền Nam để được hỗ trợ giúp đỡ 24/7. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:
 

DỊCH VỤ MÀI BÓNG SÀN

Địa chỉ: 330A/1 Nơ Trang Long, Phường 12, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Điện thoại: 0977 814 239, 0906 085 039

Email: maisangiahuy11@gmail.com - Website: www.maibongsanda.vn

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả