Các loại hóa chất đánh bóng sàn bê tông

Sàn bê tông là một trong những phương án được nhiều chủ công trình lựa chọn để tiết kiệm chi phí xây dựng. Tuy nhiên khi mới được thi công hoàn thiện, bề mặt sàn bê tông thường bị lồi lõm, sau một thời gian sử dụng lại dễ bị xước, nứt, đổi màu do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Để khắc phục những vấn đề này, chủ các công trình xây dựng thường lựa chọn giải pháp đánh bóng sàn bê tông. Khi đánh bóng sàn bê tông, bạn cần dùng đến các loại máy móc và hóa chất chuyên dụng để các vấn đề trên được khắc phục, xử lý nhanh chóng, hiệu quả. Vậy các loại hóa chất đánh bóng sàn bê tông tốt nhất hiện nay là gì?
 

Các loại hóa chất đánh bóng sàn bê tông
 

Các loại hóa chất đánh bóng sàn bê tông tốt hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hóa chất đánh bóng sàn bê tông khác nhau. Nếu bạn không biết loại hóa chất nào tốt nhất thì có thể tham khảo và lựa chọn một trong những sản phẩm sau:

Radiant: Hóa chất này có chứa thành phần Acrylic polime và Poly ethylene Wax có tác dụng kết dính bề mặt, chống phá vỡ liên kết, có độ đàn hồi cao, chịu dầu và nhiệt tốt nên giúp khôi phục độ cứng đồng thời nâng cao khả năng chịu mài mòn của bề mặt sàn.

► Diamond: Hóa chất Diamond chứa thành phần Polime gốc hidrocacbon có tác dụng tăng cường tính kết dính chất bóng với bề mặt, khôi phục, tăng cứng cho sàn, bảo vệ bề mặt, phủ bóng toàn diện, bề mặt sàn mịn, sáng bóng. Ngoài ra khi sử dụng loại hóa chất này, bề mặt sàn bê tông sẽ không bị ố vàng trong thời gian dài.

► Beton Hardener K35: Hóa chất Beton Hardener K35 có chứa công nghệ thẩm thấu Lithium nên rất dễ ăn sâu vào bên trong giúp tăng độ cứng cho bề mặt sàn. Loại hóa chất này sẽ phát huy tác dụng tối đa khi được phủ lên bề mặt bê tông sau 58 ngày.

► Beton Skudo: Hóa chất Beton Skudo có khả năng ngăn chặn triệt để nguồn gây thấm như: nước, dầu mỡ giúp ngăn ngừa tình trạng ố vàng, đổi màu trên bề mặt sàn bê tông.

► Beton Shield Plus: Hóa chất Beton Shield Plus vừa có tác dụng chống thấm vừa giúp làm tăng độ bóng cho bề mặt sàn bê tông.

► Beton Color Dye: Beton Color Dye là hóa chất nhuộm màu vĩnh viễn cho sàn bê tông. Khi phủ hóa chất này lên bề mặt sàn, chúng sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong và tạo màu cho sàn bê tông.

Trên đây là các loại hóa chất đánh bóng sàn bê tông tốt hiện nay mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Sau khi lựa chọn được loại hóa chất phù hợp nhất, bạn hãy liên hệ với những công ty uy tín nhận thi công đánh bóng sàn bê tông chuyên nghiệp để giúp cho các vấn đề như: xước, nút, ố vàng,…được khắc phục, xử lý nhanh chóng, hiệu quả.

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả