Các hãng điện thoại nổi tiếng ở Hàn Quốc

Hiện nay, điện thoại di động là một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người để phục vụ cho công việc, học tập, giải trí hàng ngày. Để đáp ứng nhu cầu này, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều hãng điện thoại với các sản phảm thông minh và hiện đại đến từ các nước trên thế giới. Trong đó, các hãng điện thoại nổi tiếng ở Hàn Quốc vẫn luôn được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và sử dụng.
 

Các hãng điện thoại nổi tiếng ở Hàn Quốc
 

Mục lục bài viết

1. Samsung

Samsung là một tập đoàn lớn trên thế giới hiện nay và được thành lập vào năm 1936. Ban đầu, đây chỉ là một công ty bán lẻ nhỏ tại Hàn Quốc nhưng sau gần ba thập kỷ đã lớn mạnh hơn và phát triển đa lĩnh vực. Từ những ngày mới thành lập, doanh số mà Samsung đạt được chỉ nằm ở mức 25 USD. Tuy nhiên, sau gần một thiên niên kỷ, con số này đã lên đến 375,6 tỷ USD. Có thể nói, giờ đây thương hiệu này đã trở thành một trong những tập đoàn đa quốc gia giàu mạnh nhất thế giới và là gã khổng lồ của châu Á. 

Hiện nay, điện thoại Samsung không những nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng nội địa mà còn chiếm cảm tình tạo thị trường Việt Nam cũng như các quốc gia khác trên thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá là có chất lượng tốt, tính năng hiện đại và đa dạng phân khúc khách hàng. Có những đợt ra mắt sản phẩm mới, Samsung đã gây sốt tại Việt Nam, điển hình như sự xuất hiện của siêu phẩm Galaxy đã làm nhiều người phải xếp hàng dài để mua. Hàng năm, doanh thu của công ty vẫn không ngừng tăng lên khi có thể bán được hàng trăm triệu chiếc. Có lẽ trong tương lai, người tiêu dùng sẽ còn được đón chờ thêm nhiều siêu phẩm tối tân hơn nữa đến từ hãng điện thoại Hàn Quốc này.
 

Hãng điện thoại Hàn Quốc
 

2. LG

Một trong các hãng điện thoại ở Hàn Quốc nổi tiếng tiếp theo được nhiều người dùng biết đến đó chính là LG. Đây là một tập đoàn đa quốc gia được thành lập vào năm 1947 và tập trung chú trọng phát triển các sản phẩm điện tử, điện thoại và dầu khí. Tháng 1/2007, chiếc điện thoại màn hình cảm ứng hoàn toàn đầu tiên được LG cho ra mắt trên thế giới và được các chuyên gia đánh giá là có thiết kế táo bạo cùng kiểu dáng đẹp mắt. Trong những năm tiếp theo, thương hiệu này liên tục mang đến cho thị trường những sản phẩm cao cấp khác với thiết kế mỏng, nhỏ gọn và sang trọng nên rất được chị em phụ nữ yêu thích.

Tuy nhiên, tháng 7 vừa qua, LG đã chính thức tuyên bố sẽ rút khỏi thị trường điện thoại. Dù vậy, các sản phẩm của thương hiệu này vẫn không ngừng hot ở thời điểm hiện tại. Điều này có được là nhờ vào việc công ty vẫn tiếp tục đầu tư kinh doanh các sản phẩm đã ra mắt trước đó. Khi khách hàng sử dụng điện thoại LG vẫn sẽ được hỗ trợ dịch vụ và phần mềm, chỉ là bạn sẽ không còn thấy chiếc smartphone LG mới nào xuất hiện trong tương lai.
 

Các hãng điện thoại ở Hàn Quốc
 

3. Pantech Inc

Pantech Inc là hãng điện thoại của Hàn Quốc được thành lập vào năm 1991 và có thị trường rộng khắp châu Á, châu Âu. Năm 2012, Pantech chính là thương hiệu đứng thứ hai trong lĩnh vực tại Hàn Quốc về doanh thu. Tuy nhiên, cũng trong thời gian này, công ty đã gặp phải một số vấn đề liên quan đến tài chính. Đến năm 2013, Samsung Electronics đã mua lại 10% cổ phần của Pantech.

Với những tính năng mới lạ, thiết kế ấn tượng nên khi gia nhập vào thị trường Việt Nam, các sản phẩm của Pantech được nhiều người dùng đón nhận. Điển hình có thể kể đến là dòng smartphone Pantech Vega rất được giới trẻ yêu thích. Tuy nhiên, vào năm 2015, trên trang Business Korea đã đưa tin về việc Pantech đã bị mua lại bởi một tập đoàn công nghệ của Mỹ là Optis and Solid.
 

Hãng điện thoại của Hàn Quốc
 

Có thể thấy, các sản phẩm công nghệ nói chung cũng như điện thoại di động đến từ Hàn quốc nói riêng luôn được người dùng yêu thích. Đây cũng là cơ hội để các công ty tiếp tục phát triển sản phẩm và mở rộng thị trường trong tương lai. Mong rằng qua những chia sẻ của đội ngũ viên tập viên VnNews24h, bạn đã biết về các hãng điện thoại nổi tiếng Hàn Quốc. Từ đó, có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nếu đang muốn sở hữu cho mình một sản phẩm công nghệ đến từ xứ sở kim chi.

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả