Các cách chống thấm nền nhà hiệu quả

Nền nhà là một trong những khu vực rất dễ bị thấm dột dẫn đến các hiện tượng nứt, vỡ, ố vàng loang lổ, nấm mốc. Đặc biệt sàn nhà của công trình nhà vệ sinh, nhà tắm hay nơi có hệ thống đường ống dẫn nước đi qua thì càng có nguy cơ thấm dột cao. Để ngăn chặn triệt để nguồn gây thấm làm ảnh hưởng đến độ bền và tính thẩm mỹ của nền nhà, bạn cần tiến hành công tác chống thấm. Dưới đây là các cách chống thấm nền nhà hiệu quả mà bạn có thể tham khảo và áp dụng.
 

Các cách chống thấm nền nhà hiệu quả
 

Các cách chống thấm cho nền nhà nhanh chóng, hiệu quả

Các cách chống thấm cho nền nhà hiệu quả được nhiều người áp dụng nhất hiện nay đó là chống thấm bằng màng Bitum khò nóng và chống thấm bằng sơn. Mỗi một cách đều có những ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên để mang lại hiệu quả chống thấm cao, bạn cần thực hiện theo đúng kỹ thuật.

Chống thấm bằng màng Bitum khò nóng: Ưu điểm của cách này là: dễ thực hiện, không tốn nhiều thời gian, chi phí thi công rẻ. Tuy nhiên nhược điểm của cách chống thấm bằng màng Bitum là độ bền không cao. Cách thực hiện chống thấm sàn nhà bằng màng khò nóng như sau:

Bước 1: Làm vệ sinh sạch sẽ cho bề mặt nền nhà để loại bỏ bụi bẩn, vụn rác giúp nâng cao độ bám dính cho các vật liệu chống thấm với nền nhà.

► Bước 2: Sử dụng chổi để quét lớp lót Primer gốc bitum lên bề mặt sàn nhà.

► Bước 3: Khò trực tiếp trên nền nhà để nhựa bitum lỏng thấm đều vào mặt sàn.

► Bước 4: Lăn màng chống thấm lên sàn nhà.

► Bước 5: Trát lớp xi măng cát lên để bảo vệ lớp màng.

Chống thấm sàn nhà bằng sơn chống thấm: Ưu điểm của phương pháp chống thấm cho sàn nhà bằng sơn đó chính là thời gian sử dụng lâu dài. Tuy nhiên thời gian để tiến hành thi công chống thấm lại tương đối lâu. Cách thực hiện chống thấm sàn nhà bằng sơn như sau:

► Bước 1: Vệ sinh bề mặt sàn nhà để loại bỏ bụi bẩn và cặn rác giúp nâng cao độ bám dính cho các vật liệu chống thấm với sàn nhà.

► Bước 2: Kiểm tra xem bề mặt sàn nhà có vết nứt hay hở nào không để kịp thời khắc phục, xử lý bằng các vật liệu chống thấm kết hợp với màng gốc xi măng đàn hồi cao.

► Bước 3: Phủ sơn chống thấm lên bề mặt sàn.

► Bước 4: Đợi cho lớp sơn chống thấm khô thì tiến hành vệ sinh lại bề mặt sàn.

Trên đây là cách cách chống thấm sàn nhà hiệu quả mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Nếu gặp khó khăn trong quá trình thi công, bạn có thể tham khảo và liên hệ với công ty Hoàng Gia Phát - một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ chống thấm nhà chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng với giá rẻ để được hỗ trợ, giúp đỡ. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:
 

CÔNG TY XÂY DỰNG HOÀNG GIA PHÁT

Điện thoại: 0933 543 511

Website: sonsuanhahcm.com

Email: sonsuanhahcm07@gmail.com

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả