Bơm ga máy lạnh tại TPHCM

Ga máy lạnh là một môi chất được bơm vào cục nóng, giúp thiết bị có thể hoạt động, sản sinh ra hơi lạnh. Sau một thời gian sử dụng, ga sẽ bị hao hụt, dẫn đến máy lạnh không thể hoạt động hiệu quả. Lúc này, thiết bị cần được cung cấp thêm loại ga chuyên dụng để tiếp tục hoạt động cũng như không làm ảnh hưởng đến các bộ phận liên quan khác. Tuy nhiên, bạn cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên vì đây là một công việc tương đối phức tạp, đòi hỏi cần phải có chuyên môn thì mới thực hiện được. Nếu bạn đang cần tìm một nơi bơm ga máy lạnh chuyên nghiệp tại TPHCM thì có thể tham khảo qua những địa chỉ mà chúng tôi chia sẻ.
 

Bơm ga máy lạnh uy tín ở TPHCM
 

I. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP DỊCH VỤ BƠM GA MÁY LẠNH TPHCM

1. CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN

- Đ/C: 261/2 Tân Hòa Đông, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, HCM

- Chi nhánh: 468/18 CMT8, Quận 3, TPHCM

- Điện thoại: 0938 32 44 87, 0966 447 834

- Email: loanpham.200787@gmail.com

- Website: vesinhmaylanhbaoan.com

Công ty Cơ điện Lạnh Bảo An là một trong những đơn vị uy tín, chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo trì các thiết bị gia dụng, trong đó có bơm ga máy lạnh. Với định hướng sự phát triển là chỉ tập trung nguồn lực vào việc bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, Cơ điện lạnh Bảo An sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm hoạt động lâu năm nghề, Bảo An tự tin sẽ giúp cho máy lạnh của khách hàng được bơm ga an toàn, mau chóng hoạt động trở lại hiệu quả với chi phí hợp lý.

 

Dịch vụ bơm ga máy lạnh HCM
 

2. TRUNG TÂM DỊCH VỤ SỬA CHỮA ĐIỆN LẠNH TÂY NAM

- Địa chỉ: 29/2/68A Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM.

- CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

  • Địa chỉ 1: 75 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình
  • Địa chỉ 2: 56 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Tân Phú
  • Địa chỉ 3: 256, Nguyên Tiểu La, Phường 14, Quận 10
  • Địa chỉ 4: 60 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, HCM
  • Địa chỉ 5: 28 Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Địa chỉ 6: 86 Đường Trần Não, Phường Bình An, Quận 2
  • Địa chỉ 7: 220 Khánh Hội, Phường 5, Quận 4, TPHCM

- Hotline: 0901 48 2019

- Email: suadienlanhsaigon@gmail.com

- Website: https://dienlanhtaynam.com

Tây Nam là một trong những Trung tâm Điện Lạnh lớn ở TPHCM chuyên cung cấp các sản phẩm điện, điện lạnh và dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng liên quan. Và dịch vụ bơm ga máy lạnh TPHCM là một trong số đó. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, Điện lạnh Tây Nam sẽ giúp cho chiếc máy lạnh được bơm ga an toàn, nhanh chóng và hoạt động trở lại hiệu quả. Ngoài ra, Công ty điện lạnh Tây Nam còn nhận lắp đặt, sửa chữa các thiết bị điện lạnh dùng trong hộ gia đình như: máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy tắm nóng lạnh, máy nước uống nóng lạnh và nhiều thiết bị khác đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý.
 

bơm ga máy lạnh ở TPHCM
 

3. TRUNG TÂM LẮP ĐẶT - BẢO TRÌ - SỬA CHỮA HOÀNG LONG

- Trụ sở chính: 7A/5 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM.

- Điện thoại: 0902 327 841, 0989 249 551

- Email: anhnhat9551@gmail.com - Website: dienlanhhoanglong.net

Hoàng Long là một trong những trung tâm điện lạnh lớn, chuyên cung cấp các sản phẩm như: máy lạnh, tủ lạnh, máy nước nóng, lò vi sóng, máy giặt đồng thời triển khai cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng các thiết bị này tại nhà ở TPHCM và các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, Hoàng Long luôn sẵn sàng để nhận bơm ga máy lạnh của khách hàng một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. Đặc biệt, chi phí bơm ga máy lạnh tại Điện lạnh Hoàng Long cũng tương đối rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường nên khách hàng có thể yên tâm cả về chất lượng phục vụ, chất lượng sữa chữa lẫn giá cả dịch vụ.
 

Bơm ga máy lạnh tại TPHCM


II. CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

Cũng như các thiết bị điện gia dụng khác, để máy lạnh có thể hoạt động hiệu quả, có tuổi thọ cao thì chúng ta cần phải thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng. Bên cạnh các linh kiện thì ga máy lạnh cũng là một phần vô cùng quan trọng, cần thường xuyên được nạp mới. Để có thể thực hiện công việc này an toàn, nhanh chóng, hiệu quả, bạn hãy sử dụng dịch vụ bơm ga máy lạnh tại TPHCM.
 

Bơm ga máy lạnh chuyên nghiệp tại TPHCM
 

Khi nào cần nạp ga cho máy lạnh?

Khi lắp đặt máy lạnh, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành bơm ga cho thiết bị. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, ga máy lạnh sẽ bị hao hụt và cần được nạp thêm để thiết bị có thể hoạt động hiệu quả. Ở một số dòng máy mới hiện nay có tích hợp chức năng tự chuẩn đoán lỗi nên khi hết ga, máy sẽ thông báo với người dùng. Tuy nhiên, nếu máy lạnh không có sẵn chức năng này thì bạn có thể kiểm tra và bơm ga khi thấy những dấu hiệu sau:

- Máy lạnh mất nhiều thời gian để làm lạnh.

- Khả năng làm lạnh kém.

- Dàn nóng kém tỏa nhiệt so với trước.

- Dàn lạnh có hơi nóng thoát ra.

- Có lớp tuyết bám trên đường ống của máy lạnh.

- Máy lạnh hoạt động nhưng block và quạt gió không quay.

- Dòng điện hoạt động thấp hơn định mức ghi trên máy.

- Áp suất hút về máy nén thấp hơn áp suất làm việc bình thường.

Nạp ga máy lạnh khoảng bao nhiêu tiền?

Hiện nay, rất nhiều nơi triển khai cung cấp dịch vụ bơm ga máy lạnh giá rẻ tại TPHCM có mức giá dao động từ khoảng 150.000đ - 500.000đ/lần. Mức giá này sẽ phụ thuộc vào 3 yếu tố sau:

- Loại ga máy lạnh: Các sản phẩm máy lạnh trên thị trường hiện nay sử dụng rất nhiều loại ga khác nhau. Tuy nhiên, ba loại ga phổ biến nhất là: R32, R22 và R410A. Trong đó, R32 là loại ga có giá cao hơn so với những loại ga còn lại.

- Tình trạng ga trong máy: Tùy thuộc vào tình trạng ga còn lại trong máy mà lượng ga mới nạp vào sẽ nhiều hay ít, dẫn đến chi phí cho mỗi lần nạp cũng khác nhau.

- Công suất của máy lạnh: Những dòng máy lạnh có công suất cao thì chi phí nạp ga cũng sẽ cao hơn so với máy lạnh công suất nhỏ và ngược lại.

Như vậy, có thể thấy rằng mức giá bơm ga máy lạnh là vô cùng đa dạng. Vì thế, bạn sẽ rất khó khăn trong việc đưa ra quyết định nên chọn lựa địa chỉ bơm ga máy lạnh nào. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng bên cạnh mức giá thì còn một tiêu chí khác cực kỳ quan trọng mà bạn phải quan tâm đến đó là uy tín của nhà cung cấp dịch vụ.
 

Bơm ga máy lạnh giá rẻ tại TPHCM
 

Tiêu chí đánh giá và lựa chọn nơi bơm ga máy lạnh uy tín

Để đánh giá và lựa chọn được nơi cung cấp dịch vụ bơm ga máy lạnh TPHCM uy tín, bạn có thể dựa vào những tiêu chí sau:

- Chi phí dịch vụ có hợp lý so với mặt bằng chung hay không?

- Quy trình làm việc có rõ ràng, khoa học hay không?

- Đơn vị có nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng hay không?

- Phong cách phục vụ của nhân viên có chuyên nghiệp hay không?


Trên đây là thông tin và danh sách một số đơn vị bơm ga máy lạnh uy tín tại TPHCM mà đội ngũ VnNews24h muốn chia sẻ với bạn đọc. Nếu có nhu cầu bơm ga máy lạnh hoặc cần được hỗ trợ tư vấn thêm, các bạn hãy liên hệ với những địa chỉ uy tín qua thông tin chi tiết chúng tôi chia sẻ ở trên để được phục vụ tốt nhất. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả