10 thương hiệu đồng hồ đeo tay đắt nhất thế giới

Rolex, Richard Mille, Vacheron Constantin hặc Breguet,... là những hãng sản xuất đồng hồ đeo tay đắt giá nhất trên thế giới hiện nay. Các thương hiệu này nổi tiếng với những chiếc đồng hồ được làm bằng thủ công từ những người thợ tài giỏi nhất và vật liệu quý giá nhất.
 

10. Rolex

Năm 1905, Hans Wilsdorf và Alfred Davis thành lập thương hiệu đồng hồ Rolex tại London, Anh và sau đó cả hai chuyển trụ sở chính đến Geneva, Thuỵ Sĩ. Hiện nay, Rolex đang là thương hiệu cấp cao phổ biến nhất khi mà hầu hết tất cả mọi người đều đã từng nghe qua ít nhất 1 lần. Với 2.000 sản phẩm được xuất xưởng mỗi ngày, Rolex cũng là nhãn hiệu sản xuất đồng hồ đeo tay hạng sang lớn nhất hiện nay. Uy tín, chất lượng, tinh xảo là những yếu tố khiến cho các sản phẩm của thương hiệu này được yêu thích bởi giới thượng lưu trên toàn thế giới. Ngoài ra, những chiếc đồng hồ Rolex cũng thường có bề dày lịch sử khiến chúng được bán với mức giá “trên trời”.
 

10 thương hiệu đồng hồ đeo tay đắt nhất thế giới

Đồng hồ Rolex của vua Bảo Đại vừa được bán với giá 5 triệu USD
 

9. Hublot

Được sáng lập vào năm 1980 bởi Carlo Crocco, Hublot thu hút sự chú ý của khách hàng nhờ dây đeo đồng hồ sáng tạo và kiểu dáng hiện đại. Ngoài ra, nét thời trang ấn tượng của Ý ẩn sau mỗi sản phẩm cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho những nhà sưu tầm đồng hồ và giới siêu giàu luôn muốn sở hữu một sản phẩm Hublot thực thụ. Hiện nay, sản phẩm đắt nhất của Hublot là chiếc Diamond có mức giá lên tới 5 triệu USD. Đây cũng là chiếc đồng hồ đắt thứ 5 thế giới hiện nay.

Tìm hiểu thêm: 10 chiếc đồng hồ có giá bán đắt nhất thế giới
 

10 thương hiệu đồng hồ đeo tay đắt nhất thế giới

Sản phẩm The Hublot Diamond
 

8. Richard Mille

Chỉ mới được thành lập vào năm 2001 nhưng với tôn chỉ tạo ra những sản phẩm hiện đại và tiến tiến nhất, Richard Mille đã có được một chỗ đứng trong giới sản xuất đồng hồ cao cấp. Siêu đắt, siêu nhẹ, siêu bền là 3 tiêu chí mà hãng này luôn hướng tới. Hiện nay, Richard Mille RM027 Rafael Nadal đang là chiếc đồng hồ đeo tay nhẹ nhất thế giới với trọng lượng chỉ 20g. Và mức giá thấp nhất cho một chiếc đồng hồ Richard Mille là 54.000 USD.
 

10 thương hiệu đồng hồ đeo tay đắt nhất thế giới

Richard Mille Tourbillon RM 56 - 02 Sapphire trị giá 2 triệu USD
 

7. Jaeger - LeCoultre

Jaeger - LeCoultre, thường được biết đến dưới cái tên JLC, là thương hiệu đồng hồ được thành lập vào năm 1933 tại Le Sentier - Ngôi làng nhỏ thuộc vùng sản xuất đồng hồ nổi tiếng Valleé de Joux của Thuỵ Sĩ. Với phong cách kết hợp giữa sự tao nhã và công nghệ tiên tiến, thương hiệu này nổi tiếng với các dòng sản phẩm siêu mỏng huyền thoại như Douplan hay Memovox. Chiếc đồng hồ đắt nhất của hãng mang tên Hybris Mechanica Grande Sonnerie được bán với mức giá 2,5 triệu USD.
 

10 thương hiệu đồng hồ đeo tay đắt nhất thế giới

Jaeger - LeCoultre Hybris Mechanica Grande Sonnerie

 

6. F.P.Journe

Chỉ mới được thành lập vào năm 1999 bởi Francois - Paul Journe nhưng F.P.Journe đã nhanh chóng góp mặt vào danh sách những thương hiệu đồng hồ cao cấp đắt giá nhất trên thị trường nhờ phương châm sản xuất và bán hàng khác biệt. Nhãn hiệu này chỉ có duy nhất 11 cửa hàng chính hãng trên toàn thế giới và cũng chỉ 900 sản phẩm được xuất xưởng mỗi năm.
 

10 thương hiệu đồng hồ đeo tay đắt nhất thế giới

F.P.Journe Tourbillon Souverain Bleu trị giá 580.000 USD
 

5. Vacheron Constantin

Được thành lập tại Thuỵ Sĩ vào ngày 17 tháng 9 năm 1755 bởi Jean - Marc Vacheron, Vacheron Constantin là một trong những thương hiệu đồng hồ đeo tay lâu đời nhất trên thế giới. Luôn mẫu mực trong từng sản phẩm nhưng vẫn biết cách dẫn đầu các xu hướng mới, Vacheron Constantin luôn là mục tiêu để các thương hiệu đồng hồ đeo tay khác hướng tới.
 

10 thương hiệu đồng hồ đeo tay đắt nhất thế giới

Vacheron Constantin Tour de I’lle trị giá 1,5 triệu USD
 

4. Blancpain

Cũng là một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất thế giới, Blancpain được thành lập vào năm 1735 bởi Jehan - Jacques Blancpain. Qua gần 300 năm hình thành và phát triển, những sản phẩm của Blancpain vẫn luôn được chế tạo hoàn toàn thủ công ở tất cả các công đoạn và được hoàn thành bởi những người thợ xuất sắc nhất. Chính điều này là nguyên nhân khiến cho chỉ có 10.000 chiếc đồng hồ Blancpain được sản xuất mỗi năm. Số lượng hạn chế, chất lượng hàng đầu, chế tác tinh xảo là nguyên nhân khiến cho cái tên Blancpain luôn được giới siêu giàu và các nhà sưu tầm đồng hồ thèm muốn và tìm kiếm.
 

10 thương hiệu đồng hồ đeo tay đắt nhất thế giới

Blancpain 1735 Grande Complication trị giá 800.000 USD
 

3. Girard - Perregaux

Được thành lập vào năm 1852 bởi Constant Girard, Girard - Perregaux cũng là một thương hiệu đồng hồ khá lâu đời. Trải qua gần 2 thế kỷ hình thành và phát triển, hãng đồng hồ này chưa bao giờ để công việc sản xuất bị gián đoạn. Tiêu chí không ngừng đổi mới và sáng tạo đã khiến Girard - Perregaux trở thành thương hiệu sản xuất đồng hồ đeo tay hàng đầu thế giới. Cùng với đó, những chiếc đồng hồ có mẫu thiết kế độc đáo “Tourbillon với 3 cây cầu vàng” cũng trở thành một trong những sản phẩm được thèm muốn nhất trên toàn thế giới.
 

10 thương hiệu đồng hồ đeo tay đắt nhất thế giới

Girard-Perregaux Cat's Eye Tourbillon Haute Joaillerie trị giá 500.000 USD
 

2. Patek Philippe

Được thành lập vào năm 1851 bởi Norbert Antoine de Patek và Adrien Philippe, thương hiệu này sau đó được bán cho hai anh em Charles Stern và Jean Stern và từ đó đến nay, gia tộc Stern luôn làm chủ 100% Patek Philippe. Kể từ đó đến nay, các nhà lãnh đạo của Patek Philippe vẫn giữ nguyên tắc bán hàng “độc nhất vô nhị”: Khách muốn mua sản phẩm của hãng sẽ phải gửi hồ sơ đăng ký trực tiếp. Sau đó, hồ sơ sẽ được xét duyệt theo thứ tự: Đầu tiên là danh nhân thế giới rồi đến chính khách quyền lực, nghệ sĩ nổi tiếng và cuối cùng là người giàu có. Những chiếc đồng hồ được hoàn thành ở đây cũng sẽ có buổi lễ khai sinh, được đặt tên và giấy khai sinh riêng biệt. Những giấy khai sinh này được lưu trữ trong tàng thư của hãng cùng với hồ sơ của chủ sở hữu. Do đó, nếu chiếc đồng hồ này có bị mất trộm thì vẫn sẽ có lúc tìm lại được.
 

10 thương hiệu đồng hồ đeo tay đắt nhất thế giới

Patek Philippe Ref.1527 trị giá 5 triệu USD
 

Với nguyên tắc bán hàng độc đáo như vậy, mỗi sản phẩm Patek Philippe bán ra tương đương với việc nó sẽ phục vụ cho một vị chủ nhân nổi tiếng trên thế giới. Danh sách một số danh nhân đã từng  là khách hàng của Patek Philippe có thể kể đến: Nữ hoàng Anh Victoria, hoàng tử Monaco Albert, vua Christian IX của Đan Mạch, vua Victor Emmanuel III của Ý hay gia đình Saddam Hussein, Tổng thống Vladimir Putin,...
 

1. Breguet

Nếu nói có một thương hiệu trên thế giới có thể vượt qua được Patek Philippe về độ quý giá và đắt đỏ thì đó chỉ có thể là Breguet. Mặc dù cả 2 thương hiệu đều có danh tiếng ngang nhau tuy nhiên trong lịch sử phát triển của mình, Breguet đã cho ra đời nhiều phát minh tuyệt vời để được mệnh danh là “Ông tổ của ngành đồng hồ cơ”. Do đó, những sản phẩm của Breguet luôn được ưu ái hơn. Được thành lập vào năm 1775, Breguet nổi tiếng với khả năng đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ và sự phức tạp, tinh xảo mà những người nghệ nhân của họ đem vào trong từng sản phẩm mang tên của thương hiệu. Và nếu khách hàng của Patek Philippe gồm toàn những cái tên nổi tiếng thì của Breguet cũng không kém với hoàng đế Napoleon Bonaparte và hoàng hậu Josephine của Pháp, nữ hoàng Anh Victoria, tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy, nhà văn Victor Hugo,...
 

10 thương hiệu đồng hồ đeo tay đắt nhất thế giới

Breguet Grande Complication Classique Number 5349 trị giá 755.000 USD
 

Với việc đeo một sản phẩm thuộc 10 thương hiệu đồng hồ đắt giá nhất thế giới, người sở hữu sẽ nhận được sự tôn trọng ngay từ cái nhìn đầu tiên kể cả trong giới thượng lưu. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho giới siêu giàu trên thế giới sẵn sàng bỏ ra số tiền khổng lồ để có được một trong chiếc đồng hồ thuộc các nhãn hiệu trên.

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là gì? Vai trò của social media với doanh nghiệp

Social media là một công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị cho phép người dùng sáng tạo, chia sẻ và tương tác với thông tin trên mạng Internet.
Xem tất cả