10 siêu xe có giá bán đắt nhất thế giới hiện nay

Chiếc xe nằm cuối cùng trong danh sách 10 siêu xe đắt tiền nhất thế giới hiện nay cũng có giá bán lên tới gần 2 triệu USD. Chúng được sản xuất để nhắm tới các khách hàng mà với họ tiền không phải là vấn đề. Quan trọng nhất là những sản phẩm này phải có thiết kế tinh xảo, tốc độ ưu việt và được sản xuất với số lượng rất ít ỏi.
 

10. Koenigsegg Regera

Regera trong tiếng Thuỵ Điển có nghĩa là thống trị hoặc cai trị. Từ cái tên này có thể thấy hãng xe Thuỵ Điển Koenigsegg nhắm đến điều gì. Được giới thiệu tại Triển lãm ô tô quốc tế Geneva năm 2015, Regera sử dụng hệ truyền động plug - in hybrid gồm 1 động vơ đốt trong V8 kết hợp với 3 động cơ điện giúp nâng tổng công suất lên tận 1.820 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 2.000 Nm. Thiết kế ấn tượng này khiến cho chiếc siêu xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 400 km/h trong chưa đầy 20 giây, điều mà chưa có siêu xe nào từng làm được.
 

10 siêu xe có giá bán đắt nhất thế giới hiện nay
 

Hiện nay, Koenigsegg chỉ sản xuất 80 chiếc Regera với giá 1,9 triệu USD/chiếc. Cả 80 chiếc đều đã có người đặt mua nhưng phải 4 năm sau sản phẩm này mới đến tay khách hàng vì để chế tạo ra một chiếc Regera sẽ cần trải qua những quá trình rất công phu.
 

9. Ferrari LaFerrari Aperta

Theo Giám đốc điều hành hãng Ferrari Sergio Marchionne, dù chưa xuất xưởng nhưng đã có một số khách hàng đặt mua mẫu xe LaFerrari Aperta. Được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Paris 2016, siêu xe này trang bị động cơ V12 dung tích 6,3 lít có khả năng sản sinh ra công suất 800 mã lực cộng với một mô tơ điện có khả năng tạo ra công suất 163 mã lực. Do đó, LaFerrari Aperta có khả năng đạt tổng công suất 963 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 900 Nm. Chiếc xe có thể đạt vận tốc 100 km/h trong khoảng 3 giây, đạt 200 km/h trong khoảng 7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h. Hiện nay mức giá của LaFerrari Aperta chưa được công bố nhưng theo trang tin Autocar ước tính, giá bán sẽ vào khoảng 2,1 triệu USD.
 

10 siêu xe có giá bán đắt nhất thế giới hiện nay
 

8. Pagani Huayra Roadster

Cái tên kỳ lạ Huayra bắt nguồn từ vị thần gió trong truyền thuyết của người Nam Mỹ Aymara Huayra Tata. Huayra Roadster trang bị động cơ M158 V12 dung tích 6,0 lít. Công suất tối đa có thể đạt được là 764 mã lực, mô men xoắn cực đại 1.000 Nm. So với phiên bản Coupe Pagani Huayra, phiên bản Roadster nhẹ hơn 80 kg do sử dụng vật liệu carbon - titan đồng thời tăng công suất tối đa lên thêm 34 mã lực. Huayra Roadster chỉ được sản xuất 100 chiếc trên toàn thế giới với mức giá 2,4 triệu USD và cả 100 chiếc đều đã có chủ.
 

10 siêu xe có giá bán đắt nhất thế giới hiện nay
 

7. Pagani Huayra BC

Pagani Huayra BC nhẹ hơn, khí động học hơn và có nhiều cải tiến khác so với các phiên bản trước. Chiếc xe này được sản xuất 20 chiếc trên thế giới với mục đích chủ yếu để tri ân vị khách hàng đầu tiên của hãng Pagani đồng thời là bạn thân của người sản xuất ra hãng này, ông Benny Caiola. Ngay cả tên của chiếc xe “BC” cũng bắt nguồn từ hai chữ cái đầu trong tên của ông. Huayra BC sử dụng động cơ tăng áp kép V12 twin turbo VG với khả năng sản sinh ra công suất lên tới 750 mã lực, hộp số tự động Xtrac 7 cấp. Giá hiện nay của mỗi chiếc là 2,5 triệu USD.
 

10 siêu xe có giá bán đắt nhất thế giới hiện nay
 

6. Bugatti Chiron

Được coi là sản phẩm thay thế huyền thoại một thời Bugatti Veyron, siêu xe Bugatti Chiron chỉ được hãng Bugatti sản xuất 500 chiếc trên toàn thế giới. Mỗi chiếc Chiron sẽ mất khoảng 6 tháng để chế tạo, kiểm tra, kiểm định chất lượng và có giá bán 2,7 triệu USD. Điều đặc biệt của siêu xe này là không có chiếc nào giống hoàn toàn chiếc nào do khách hàng sẽ được quyền lựa chọn màu sắc và trang bj theo sở thích. Với động cơ W16 dung tích 8,0 lít có khả năng tạo ra công suất 1.500 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 1.600 Nm, hãng Bugatti thực sự đã tạo ra một “con quái vật” có khả năng tăng tốc đến 100 km/h chỉ trong 2,5 giây và vận tốc tối đa lên tới 420 km/h.
 

10 siêu xe có giá bán đắt nhất thế giới hiện nay
 

5. Icona Vulcano Titanium

Là chiếc xe khá bí ẩn, Vulcano Titanium thực sự “độc nhất vô nhị” bởi chỉ có duy nhất 1 chiếc trên toàn thế giới. Được sản xuất bởi trung tâm thiết kế xe Icona có trụ sở tại Thượng Hải, lớp vỏ của chiếc xe này hoàn toàn bằng titan và “ngốn” 10.000 giờ lao động. Để không thua kém với những chiếc siêu xe khác, Vulcano Titanium được trang bị động cơ xăng V8 siêu nạp với dung tích 6,2 lít có khả năng tạo ra công suất tối đa 680 mã lực và mô men xoắn cực đại 840 Nm. Nhờ đó, chiếc xe chỉ mất 2,8 giây để đạt vận tốc 100 km/h. Hiện nay Vulcano Titanium có giá bán khoảng 2,8 triệu USD và vẫn đang trong tình trạng vô chủ.
 

10 siêu xe có giá bán đắt nhất thế giới hiện nay
 

4. Aston Martin Valkyrie

Mẫu siêu xe mang mã AM - RB 001 của hãng Aston Martin vừa chính thức được định danh Valkyrie. Được trang bị động cơ V12 hút khí tự nhiên dung tích 6,5 lít, siêu xe này khả năng sản sinh công suất tối đa lên tới 900 mã lực kết hợp với hộp số 7 cấp của Ricardo. Bộ khung bằng carbon do công ty Canada Multimatic sản xuất. Theo dự tính, có thể sẽ chỉ có 150 chiếc Valkyrie trên toàn thế giới và hãng Aston Martin sẽ bắt đầu giao những chiếc đầu tiên tới tay khách hàng vào năm 2019. Mặc dù chưa có công bố chính thức nhưng theo đối tác Red bull, chiếc xe sẽ có giá khoảng 3,2 triệu USD.
 

10 siêu xe có giá bán đắt nhất thế giới hiện nay
 

3. Lykan Hypersport

Được giới thiệu vào năm 2013, Lykan Hypersport được sản xuất bởi W Motors, công ty có trụ sở tại Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Dù chỉ có 7 chiếc được sản xuất nhưng hiện nay mẫu xe này vẫn chưa bán hết. Mang trong mình “trái tim” là động cơ 6 xi lanh dung tích 3,7 lít tăng áp kép với khả năng tạo ra công suất lên tới 870 mã lực và mô men xoắn cực đại lên tới 960 Nm, Hypersport có thể đạt vận tốc 100 km/h trong 2,8 giây và vận tốc tối đa 395 km/h. Ngoài vẻ đẹp tinh xảo, tốc độ cao, cụm đèn LED của chiếc xe còn có thể nạm 220 viên kim cương hoặc đá quý do chủ xe lựa chọn. Điều này khiến cho nó có giá bán lên tới 3,4 triệu USD.
 

10 siêu xe có giá bán đắt nhất thế giới hiện nay
 

2. McLaren P1 LM

Nâng cấp từ mẫu xe đua chuyên dụng P1 GTR, Mc Laren P1 LM có phần thân được tạo thành phần lớn từ sợi carbon. Đồng thời chiếc xe được trang bị hệ thống truyền động hybrid gồm một động cơ V8 3,8 lít và một động cơ điện hoạt động song song tạo ra tổng công suất 986 mã lực cùng với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Chỉ có 6 chiếc P1 LM được sản xuất trên thế giới với mức giá 3,6 triệu USD mỗi chiếc. Hiện nay, theo tiết lộ của hãng sản xuất, cả 6 chiếc xe đều đã có chủ sở hữu.
 

10 siêu xe có giá bán đắt nhất thế giới hiện nay
 

1.Lamborghini Veneno Roadster

Được giới thiệu vào năm 2013, Veneno trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là "venom" (nọc độc) trong tiếng Anh và chỉ có 9 chiếc được sản xuất trên toàn hành tinh. Mức giá 4,5 triệu USD cũng khiến nó trở thành siêu xe đắt giá nhất thế giới. “Trái tim” của siêu xe này là động cơ V12 dung tích 6,5 lít có khả năng sinh ra công suất 750 mã lực kết hợp với hộp số 7 tốc độ ISR . Sự kết hợp này giúp cho Veneno có khả năng đạt vận tốc 100 km/h trong 2,9 giây và vận tốc tối đa 354 km/h.
 

10 siêu xe có giá bán đắt nhất thế giới hiện nay
 

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn về 10 chiếc siêu xe đắt giá nhất trên thế giới. Cảm ơn đã quan tâm theo dõi và hy vọng các bạn sẽ có thêm những kiến thức thú vị sau khi đọc xong bài viết này.

Tin tức khác

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là giải pháp hiệu quả giúp bạn nâng cao giá trị của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Hé lộ xu hướng marketing thời đại 4.0

Marketing 4.0 là một xu hướng không thể tránh khỏi và để tồn tại, doanh nghiệp của bạn cần điều chỉnh và thích ứng với những biến đổi này.   
Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Doanh nghiệp SME là gì? Phân biệt công ty SME và startup

Dù là hai loại hình hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới giữa doanh nghiệp SME với Startup đôi khi có thể trở nên mơ hồ và lẫn lộn.  
Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu là nhóm đối tượng mà bạn đang hướng tới, có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 12 thủ thuật giúp bạn x3 doanh số

Bán hàng không chỉ là việc đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay khách hàng mà còn đòi hỏi việc áp dụng những thủ thuật bán hàng đỉnh cao. 
Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Học cách thuyết phục khách hàng hiệu quả bằng tâm lý

Không chỉ là việc tìm cách bán sản phẩm, mà thuyết phục khách hàng còn góp phần xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với người dùng.
Xem tất cả